Cô gái chơi lớn công khai mặt mộc với người yêu, phản ứng của crush gây chú ý

Liệu anh chàng nào có thể đứng vững khi nhìn thấy khuôn mặt của bạn gái lúc chưa trang điểm?

Mặt mộc chính là thứ nhiều cô gái muốn giấu nhẹm đi để chỉ riêng mình ta biết. Thiếu đi lớp phấn son, không ít chị em lộ làn da chưa đều màu, mắt thâm quầng hay đơn giản là mụn.

Mới đây, một cô nàng có nick name Lou Lou nhận được nhiều sự chú ý khi dũng cảm công khai mặt mộc với bạn trai. 

Cô gái chơi lớn công khai mặt mộc với người yêu, phản ứng của crush gây chú ý-1

Trước khi chơi lớn, nữ chính đã thú nhận rằng mình là một tín đồ của make-up và khi đăng ảnh sống ảo lên mạng phải qua không ít phần mềm chỉnh sửa. Bởi vậy, trong mọi bức hình, cô gái trẻ đều có vẻ ngoài xinh đẹp, không hề lộ bất cứ khuyết điểm nào.

Đặc biệt khi ra ngoài, Lou Lou cũng dành kha khá thời gian để trang điểm nên cô bạn gặp khá nhiều vấn đề về da nếu không có mỹ phẩm làm vật hộ thân. Khi đặt 2 bức ảnh sống ảo và mặt mộc cạnh nhau, nhiều người giật mình bởi không tin đó là cùng một người.

Thế nhưng khi công khai ảnh với crush, cô bạn đã nhận về phản ứng cực bất ngờ. Theo đó, anh chàng trả lời: "Anh thấy bình thường mà, anh vẫn yêu em. Mặt mộc hay mặt có trang điểm thì cũng vẫn là em thôi".

Cô gái chơi lớn công khai mặt mộc với người yêu, phản ứng của crush gây chú ý-2

Ngoài ra, khi nhìn thấy tình trạng da mặt của bạn gái, chàng trai còn khuyên người yêu nên đi bác sĩ da liễu thăm khám.

Ngay khi xuất hiện, câu chuyện này đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ với sự thật thà của chủ nhân bài đăng, nhiều người cũng bày tỏ ghen tị khi cô có được một người yêu thương mình thật lòng.

Cô gái chơi lớn công khai mặt mộc với người yêu, phản ứng của crush gây chú ý-3

"Mình cũng từng quen một anh chàng, nhưng khi thấy mặt mộc của mình, anh ấy đã cao chạy xa bay. Ngưỡng mộ cô gái trong câu chuyện này quá", "Từng sợ bạn trai chê mặt mộc nhưng không ngờ anh ấy lại bảo bình thường. Chỉ khi đi dự tiệc hay những sự kiện quan trọng mới cần trang điểm. Còn lại khi đi làm chỉ cần kẻ chân mày, thoa ít kem dưỡng và đánh son là được",... là ý kiến để lại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-khoe-mat-moc-voi-nguoi-yeu-phan-ung-ban-trai-gay-bat-ngo-n-230339.html

sống ảo mặt mộc

Tin tức mới nhất