Cô gái làm 'khuynh đảo' giới trẻ với bản mashup loạt hit triệu view của ca sĩ Min

Hit triệu view của Min: Có em chờ, Ghen... tiếp tục khẳng định sức hot khi ngày càng được nhiều người đón nhận.

2017 là một năm được mùa với làng nhạc Việt, khi công chúng liên tục được đón nhận những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Ngoài Nơi này có anh - Sơn Tùng MTP, Bao giờ lấy chồng - Bích Phương, Đâu chỉ riêng em - Mỹ Tâm, là Cả một trời thương nhớ - của Hồ Ngọc Hà đều làm người hâm mộ "phát sốt".  

Riêng Min, trong cùng một tháng, cô cho ra liền 2 ca khúc Có em chờGhen. Tuy ra cùng thời điểm, song hit vẫn thu về số lượt người xem đáng nể ở hiện tại lần lượt là: 37.856.415 và 57.546.808 view.
 

Cô gái làm 'khuynh đảo' giới trẻ với bản mashup loạt hit triệu view của ca sĩ Min-1Cô gái làm 'khuynh đảo' giới trẻ với bản mashup loạt hit triệu view của ca sĩ Min-2
Con số người xem ca khúc "Có em chờ" và "Ghen" được ghi nhận trên youtube ngày 13/8.
 

Chất lượng sản phẩm âm nhạc không chỉ được khẳng định trên những con số cụ thể. Ca khúc chính trình làng không lâu thì hàng loạt các phiên bản ăn theo: cover, chế lời, mashup... ra đời và được đánh giá không hề thua kém bản gốc.

Mới đây, người yêu nhạc lại được đã tai nghe bản mashup ca khúc triệu view Có em chờ Ghen của cô gái trẻ. Bản phối còn có sự kết hợp của ca khúc Em đã biết - Suni Hạ Linh.
 


Mashup "Có em chờ", "Ghen" và "Em đã biết".
 

Với phong cách thể hiện tự nhiên, chuyên nghiệp kết hợp cùng chất giọng trong trẻo và khả năng phối nhạc tài tình - bản mashup nhanh chóng thu về hơn 100 nghìn lượt xem chỉ sau một ngày chia sẻ.
 

Cô gái làm 'khuynh đảo' giới trẻ với bản mashup loạt hit triệu view của ca sĩ Min-3
 

Được biết, chủ nhân của bản mashup là Trà Phan, còn được gọi với cái tên đặc biệt khác là CoCha. Hiện cô sống và làm việc tại TP HCM. Trà Phan là một ca sĩ tự do và là thành viên nữ chính của ban nhạc CL Band.
 

Cô gái làm 'khuynh đảo' giới trẻ với bản mashup loạt hit triệu view của ca sĩ Min-4Cô gái làm 'khuynh đảo' giới trẻ với bản mashup loạt hit triệu view của ca sĩ Min-5Cô gái làm 'khuynh đảo' giới trẻ với bản mashup loạt hit triệu view của ca sĩ Min-6
Chân dung cô gái trẻ gây sốt với bản mashup loạt hit triệu view.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


ca sĩ Min mashup cover giới trẻ

Tin tức mới nhất