Mashup 5 ca khúc Vpop của 10X Bình Phước gây sốt

Bản cover của đôi bạn trẻ đến từ Bình Phước thu hút sự chú ý nhờ vào giọng hát trầm, ấm từ nữ chính.

Mới đây, mạng xã hội liên tục chia sẻ bản mashup với tựa đề Em rời xa nơi này là lời nói dối của đôi bạn 17 tuổi đến từ Đồng Xoài (Bình Phước).

Theo đó, chàng trai trong clip đã đệm đàn để cô gái thể hiện các hit nhạc trẻ như Tháng Tư là lời nói dối của em, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Em đã biết, Để em rời xa Nơi này có anh.
 


Clip gây sốt của đôi bạn trẻ

 

Sau một ngày đăng tải, sản phẩm này nhanh chóng thu hút hơn 200 nghìn lượt xem, hơn 10 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận.

"Giới trẻ ngày nay nhiều bạn giỏi quá. Nghe đi nghe lại mãi không chán", "Giọng hát của nữ chính nhẹ nhàng và tình cảm thật. Chúc các bạn thành công trong thời gian tới",.. là những lời khen ngợi từ cư dân mạng.
 


Nhân vật nam chính trong clip.


Theo tìm hiểu, bạn trai trong clip có tên Trần Thành Long và bạn nữ có tên Nguyễn Thị Yến. Cả hai cùng 17 tuổi (trú tại Đồng Xoài, Bình Phước).

"Chúng mình thực hiện bản mashup này trong một ngày. Yến có khả năng hát còn mình có khả năng chơi guitar nên cả hai quyết định thực hiện. Không ngờ được mọi người đón nhận và chia sẻ nhiều quá. Đây sẽ là động lực để cả hai thực hiện các sản phẩm tiếp theo", Long cho biết.
 


Cô gái trong clip mashup
 

Long cho biết, bản thân chơi guitar được khoảng 2 năm nhưng thế mạnh của chàng trai 10X là trống và đàn organ. Hiện Long đang sở hữu một kênh Youtube riêng để đăng tải các bản cover. Ngoài ra, Long còn có khả năng chơi Pen-tapping (sử dụng bút đập lên bàn tạo thành nhịp).

Trước đó, Long từng cover ca khúc Faded (Alan Walker) và Nơi này có anh (Sơn Tùng M-TP) theo phong cách Pen-tapping đạt gần 2 triệu lượt xem.
 


T.H
Theo Vietnamnet


quizz mashup giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao