Cô gái liền lúc 'thả thính' 4 - 5 người còn lớn tiếng tuyên bố vào nhà nghỉ chỉ để ‘tránh nóng’

Chẳng biết vì nóng giận hay “mất trí” mà cô gái lên tiếng giải thích với người yêu việc mình nhắn tin tình cảm với nhiều người đàn ông là như bao cô gái khác.

Chia tay vì quần ren đỏ, chia tay vì cô gái có vòng 1 khủng… và mới đây nhất câu chuyện cô gái đòi chia tay người yêu vì nhà anh không có điều hòa khiến cư dân mạng sôi sục.

Đầu đuôi câu chuyện là mới đây, một chàng trai ngỡ ngàng phát hiện trong đoạn tin nhắn của người yêu có nhiều đối tượng là mà cô lưu là “chồng”, “chồng yêu”, “lợn hâm”… với những lời lẽ vô cùng tình cảm. Anh còn phát hiện ra cô người yêu và những người này còn rủ nhau đi nhà nghỉ. Nhưng khi anh hỏi đến thì cô đã chối bay, chối biến bằng những lý lẽ gây sốc.


Anh chàng sững sờ phát hiện người yêu nhắn tin cùng nhiều anh chàng khác. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể là khi người yêu nhắc về việc cô nhắn tin cùng lúc với nhiều người với lời đường mật thì cô gái này khẳng định chắc như đinh đóng cột “con gái ai chẳng thế, nhắn tin với vài người một lúc thì có gì sai đâu”. Cô lên tiếng thách thức người yêu: “Anh hỏi cái H, cái D xem mỗi ngày chúng nó nhắn tin với bao nhiêu thằng”.


Nhưng nghe cô gái giải thích mới là điều dân mạng “đứng hình”. Ảnh chụp màn hình.

Chưa dừng lại ở đó, khi bị “bóc phốt” ngày ngày rủ mấy người bạn trai của mình đi uống trà sữa, thậm chí vào nhà nghỉ thì cô còn có tuyên bố gây sốc hơn.




Phát ngôn của cô gái về việc nhắn tin với nhiều người khiến ai cũng sững sờ. Ảnh chụp màn hình.

Dường như đã hết lý lẽ, cô gái cho rằng, việc đi uống trà sữa và rủ nhau vào nhà nghỉ chỉ để “tránh nóng”. Cô còn nhắc lại nhiều lần mục đích “tránh nóng” khi có mặt với người đàn ông khác ở nhà nghỉ để người yêu mình tin. Và lý do đơn giản mà cô đưa ra bởi nhà anh không có điều hòa.

Sau cuộc cãi vã, cô gái quyết định chia tay anh chàng nhà không có điều hòa và tặng anh câu “bye người yêu cũ”.

Một chuyện tình đã kết thúc chóng vánh bởi nguyên nhân rất trời ơi đất hỡi và những lời tuyên bố khiến không chàng trai nào có thể chấp nhận được.


Cô gái lên tiếng giải thích “bạn bè tránh nóng thì vào nhà nghỉ”. Ảnh chụp màn hình.

Sau toàn bộ hình ảnh màn chụp tin nhắn được anh chàng công khai trên MXH, hội chị em cũng rần rần và tỏ ra bức xúc với cách phát ngôn của nữ chính.

Nhiều người đã lên tiếng khuyên anh chàng hãy từ bỏ cô gái không xứng đáng này. Bạn H.M nói: “Bạn phải cảm ơn cô gái ấy đã chủ động rời xa và thức tỉnh bạn chứ”.

Cũng vì phần nội dung cuộc cãi vã dường như chỉ có trong sách, truyện mà nhiều đặt nghi vấn về những dòng tin nhắn “như đùa” mà chàng trai công bố. Dù vậy, cuộc tình trớ trêu và lý do chia tay rất “thật” của cô gái này đang được dân mạng truyền tay nhau.
 


Theo Saostar


thả thính giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất