Cô gái mặc như không náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất giáp Tết

Hình ảnh cô gái này đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Chỉ còn 3 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Hôm nay cũng là ngày làm việc cuối cùng của năm, rất nhiều công nhân viên chức sẽ ra các bến tàu, bến xe, sân bay về quê đoàn tụ cùng gia đình.

Bởi vậy các dịch vụ vận tải hành khách phải hoạt động hết công suất phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Chính vì lượng người đi lại tăng cao, nhiều tình huống oái oăm đã xảy ra.

Cô gái mặc như không náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất giáp Tết-1

Điển hình mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một cô gái. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nữ chính không ăn mặc khó hiểu.

Hình ảnh ghi lại, cô có gương mặt ưa nhìn, mái tóc đen dài. Nhưng thứ chiếm spotlight là cô mặc chiếc áo croptop, hở luôn cả nội y ra ngoài.

Ở phần bình luận của bài đăng, trong khi một số cho rằng mặc như vậy là bình thường, số khác lại lên án phối đồ như vậy không phù hợp.

Cũng có một số ý kiến cho rằng chủ nhân bài đăng nên nhắc nhở cô gái, thay vì đăng ảnh người khác lên mạng xã hội như vậy.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về cách phối đồ nói trên?

Cô gái mặc như không náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất giáp Tết-2Cô gái mặc như không náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất giáp Tết-3
Trước đó, dân mạng cũng từng nóng mắt về những màn ăn mặc phản cảm tương tự ở sân bay.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-mac-nhu-khong-nao-loan-san-bay-tan-son-nhat-n-294395.html

hình ảnh phản cảm Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất