Cô gái một chân quyết tâm trở thành người mẫu nổi tiếng

Chúng ta thường phàn nàn về những rắc rối nhỏ trong cuộc sống. Thế nhưng, câu chuyện về Paola Antonini - người mẫu bị cụt chân do tai nạn - sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại.

Hai năm trước, chỉ một vài ngày trước dịp lễ Giáng sinh, cuộc sống của Paola Antonini - người mẫu Brazil - đã thay đổi hoàn toàn. Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến cô bị thương nặng và mất đi một chân.

Theo Bright Shide, thay vì rơi vào khủng hoảng, trầm cảm, Paola đã chứng minh cho cả thế giới rằng, con người đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn họ gặp phải, để tiếp tục vui sống với đầy đủ hương vị của tình yêu, niềm đam mê và sự phiêu lưu.

Co gai mot chan quyet tam tro thanh nguoi mau noi tieng hinh anh
Paola Antonini mất đi một chân vì tai nạn giao thông.

Bất chấp những khó khăn trong việc di chuyển, cô gái dũng cảm vẫn theo đuổi sự nghiệp người mẫu của mình. Cô thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, cộng tác với nhiều nhãn hiệu làm đẹp lớn và thể hiện phong cách ấn tượng trên Instagram.

Nữ người mẫu đến từ Brazil cũng chụp ảnh thời trang, lập blog và đăng video lên mạng. Kênh YouTube của cô hiện thu hút hơn 70.000 người đăng ký theo dõi và 1,5 triệu lượt xem.

Trên Instagram, Paola thường xuyên đăng những hình ảnh khẳng định cô vẫn sống hạnh phúc, cho dù cơ thể không còn lành lặn.

Co gai mot chan quyet tam tro thanh nguoi mau noi tieng hinh anh
Instagram của Paola tràn ngập những hình ảnh hạnh phúc.

Sự năng động giúp Paola luôn cảm thấy khỏe mạnh. Cô cho hay, cô thích tập thể dục, khiêu vũ, trượt ván và cưỡi ngựa. Paola cũng đi đến rất nhiều nơi.

Không chỉ vậy, người mẫu một chân còn tích cực động viên những người đồng cảnh ngộ khác tin vào bản thân, nỗ lực vượt lên số phận. Nghị lực sống, cùng tinh thần lạc quan của cô khiến mọi người ngưỡng mộ và cảm động.

Co gai mot chan quyet tam tro thanh nguoi mau noi tieng hinh anh
 Paola là nguồn động viên lớn đối với nhiều người cùng cảnh ngộ.

Theo Zing

Tin tức mới nhất