Cô gái mua bún bò về ăn còn bị quán chơi khó vì chi tiết đặc biệt

Nhiều người xem xong cũng tỏ ra khó hiểu, không rõ đây có phải là ý đồ của quán hay không.

Đặt đồ ăn trên mạng đôi khi cũng khiến bạn dở khóc dở cười bởi nhiều lúc có những tình huống éo le xảy đến mà bạn không lường trước được.

Chẳng hạn như trong clip dưới đây, có một cô gái gọi bún bò về ăn mà lại gặp chuyện cười ra nước mắt.


Hí hửng gọi bát bún bò về ăn nhưng sau khi nhìn thấy chiếc thìa dùng một lần của quán, cô gái chỉ biết cười ra nước mắt, không biết dùng sao cho phải  

Bát bún trông rất ngon và hoàn toàn không có vấn đề gì, điều đáng nói lại là dụng cụ ăn uống mà quán chuẩn bị, cụ thể là chiếc thìa.

Có thể thấy chiếc thìa dùng một lần này là dạng thìa gỗ dẹt, thế này thì đừng nói đến chuyện húp nước, kể cả muốn dùng thìa múc các loại đồ ăn kèm xem ra cũng khó giữ chúng nằm im trên thìa mà không rơi tõm xuống bát bún. 

Cô gái trông thấy cảnh này cũng chỉ biết cười trừ, quán cho thìa thế này đúng là làm khó nhau mà. Thật may vì ở công ty cô có sẵn thìa đũa nên câu chuyện về chiếc thìa lạc quẻ kia không ảnh hưởng mấy đến việc thưởng thức bát bún thơm ngon.

Cô gái mua bún bò về ăn còn bị quán chơi khó vì chi tiết đặc biệt-1

Nhiều người xem xong cũng tỏ ra khó hiểu, không rõ đây có phải là ý đồ của quán hay không.

Ai nấy đều hào hứng phân tích, bình luận, có người còn hài hước cho rằng đây có lẽ là chiếc thìa dành cho người ăn kiêng. Một số khác thì nhắn với chủ nhân clip rằng cứ bê bát lên húp cho xong, đỡ phải lăn tăn suy nghĩ.

- Thìa này để ăn kem chứ ăn bún làm sao?

- Nhanh trí mua cái bánh về ăn, thìa để xúc bánh kem đây mà.

- Đây chắc là thìa ăn kiêng rồi, không múc được cái gì luôn.

- Dùng thìa này giúp giảm cân đó nha mọi người.

- Khỏi cần thìa, cứ bê lên húp là xong.

Quả thật, loại thìa dẹt kiểu này vốn chỉ thấy người ta hay dùng để ăn kem, ăn bánh chứ chưa thấy dùng để ăn mấy món có nước như bún bò bao giờ.

Chẳng hay quán ăn có chủ ý gì hay chỉ là vô tình chọn nhầm loại thìa nhưng điều này rõ ràng đã gây bất tiện cho thực khách rồi quán ơi!

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-mua-bun-bo-ve-an-con-bi-quan-choi-kho-o-mot-chi-tiet-dac-biet-la-vo-tinh-hay-co-y-day-161211810130436467.htm

bún bò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao