Em của hot girl nổi tiếng đặt online bộ pijama để 'đi đẻ cho sang', khi nhận hàng chỉ biết kêu trời

Được quảng cáo với những tấm hình đẹp nhất, thời trang nhất nhưng khi mua về và mặc, bạn mới có thể cảm nhận được áo quần mua qua mạng là như thế nào.

Ngày nay, việc mua hàng online được một bộ phận giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, nó cũng thường xuyên dẫn đến những câu chuyện "cười ra nước mắt" khi chất lượng sản phẩm trên các hình ảnh quảng cáo khác xa so với thực tế. Mới đây, An Toe - một hot girl có tiếng tại Hà Nội bất ngờ chia sẻ câu chuyện của người em thân thiết khiến cư dân mạng được phen "cười bò".

Em của hot girl nổi tiếng đặt online bộ pijama để đi đẻ cho sang, khi nhận hàng chỉ biết kêu trời-1
Hot girl An Toe.

An Toe chia sẻ cô em thân thiết quyết định đặt mua một bộ đồ ngủ xinh xắn để "đi đẻ cho sang" nhưng khi nhận hàng mới biết đây chỉ là một cú lừa. Theo hình quảng cáo, bộ đồ cô gái này muốn mua sẽ có chất vải mềm, màu hồng vỏ đỗ nhẹ nhàng trông rất sang. Tuy nhiên, sản phẩm nhận về lại bằng chất liệu vải phi và có màu hồng cánh sen cực kỳ chói mắt. 

"Cạn lời" trước cú lừa này, An Toe thậm đã mượn bộ đồ này của cô em thân thiết để chụp thử cho mọi người cùng nhìn và so sánh.

Em của hot girl nổi tiếng đặt online bộ pijama để đi đẻ cho sang, khi nhận hàng chỉ biết kêu trời-2

Vậy mới thấy mua hàng online đúng thật chẳng khác nào trò chơi may rủi, khi mà hình ảnh chụp trên mạng cứ đẹp long lanh đến từng đường kim mũi chỉ, nhưng món hàng nhận lại như phiên bản hoàn toàn khác lạ. Lời khuyên là mọi người nên cẩn trọng hơn khi mua hàng qua mạng nhé!


Theo Báo Đất Việt


mua hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao