Cô gái Mỹ hơn một thập kỷ cho “ma cà rồng” uống máu

Hơn một thập kỷ qua, Blut Katzchen (28 tuổi) đã đi khắp nước Mỹ để thỏa mãn cơn khát của những cho rằng họ cần uống máu để tồn tại.


Blut Katzchen đã cho "ma cà rồng' uống máu hơn một thập kỷ qua.


Theo Mirror, Blut Katzchen, 28 tuổi là người bán hoa ở bang Louisiana (Mỹ) và có bạn trai tự nhận là “ma cà rồng”. Katzchen cũng tự cho rằng mình là "thiên nga đen", thuật ngữ dùng để chỉ những người sẵn sàng hiến máu cho người khác uống.

Katzchen  nói mình đến với thế giới “ma cà rồng” từ nhỏ. “Tôi tìm thấy cuốn sách về ma cà rồng trong bộ sưu tập của chị gái và cảm thấy cuốn hút với điều đó”.

"Bạn phải có tư duy rất đặc biệt thì mới cảm nhận được sự thú vị khi trở thành thiên nga. Phải phục tùng và vui vẻ với việc cho đi", cô nói.


Cách Vachmiel dùng các dụng cụ hút máu ở lưng Katzchen.


Người gần nhất "nghiện" uống máu của cô là Michael Vachmiel, 43 tuổi. Vachmiel tự nhận là "vua ma cà rồng" và tuyên bố máu của Katzchen đã cung cấp cho anh ta nguồn năng lượng để tồn tại.

Hai người gặp nhau lần đầu cách đây 2 năm tại Vũ hội Ma cà rồng ở Houston, bang Texas. Sau đó cứ vài lần mỗi năm, họ lại gặp nhau để cùng thực hiện nghi lễ cho và nhận máu."Bạn phải có sự kết nối rất mạnh mẽ với người được uống máu của mình. Vachmiel và tôi có một mối quan hệ rất thân thiết và tôi hoàn toàn tin tưởng anh ấy ", Katzchen nói.

Không giống như trong phim, nơi mô tả “ma cà rồng” dùng những chiếc răng sắc nhọn cắm vào cổ nạn nhân để hút máu, Katzchen nói quá trình cho máu của cô rất sạch sẽ, an toàn và có sự đồng thuận trước.

"Tôi có các dụng cụ chuyên dụng để lấy máu. Vết cắt dài khoảng 2,5 cm và không cần thiết phải quá sâu ", Katzhen nói.


Blut Katzchen chuẩn bị được lấy máu tại nhà của một "ma cà rồng" ở Houston.


Cô dùng lưỡi dao cạo để tạo ravết thương hở và dùng giác hút lấy máu trong vài phút, sau đó khử trùng bằng cồn còn Vachmiel rửa miệng trước khi uống.

"Tôi đã làm điều này trong gần 13 năm và chưa bao giờ mắc bệnh truyền nhiễm hay chứng sợ máu. Việc cung cấp năng lượng cho ai đó cần đến máu, dù chỉ một chút là một điều thiêng liêng đối với tôi", cô nói.

Trong khi đó, Vachmiel đã bắt đầu uống máu từ năm 13 tuổi và tiếp tục duy trì nghi thức này vài lần trong năm.

“Cũng như một người yêu thích món ăn, ma cà rồng có món ăn tinh thần riêng", Vachmiel nói. "Có nhiều cách để nạp năng lượng, nhưng đây là một cách thân mật và là nghi lễ của ma cà rồng".


Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất