Cô gái Mỹ khuyết tật đam mê thi hoa hậu

Madeline Delp là một cô gái khuyết tật, miệt mài thi hoa hậu những năm qua để truyền tải nhiều thông điệp và tích cực đến khán giả.

Madeline Delp năm nay 26 tuổi. Cách đây 16 năm, Madeline bị một tai nạn xe hơi, chấn thương đôi chân và từ đó cô phải ngồi xe lăn suốt quãng đời còn lại. Dù trở thành khuyết tật, cô luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời và mong muốn góp mặt ở các cuộc thi nhan sắc. "Một cô bé cũng ngồi xe lăn từng hỏi tôi: 'Liệu sẽ có ai đó giống chúng ta đủ xinh đẹp để dự thi Hoa hậu Mỹ?'. Trái tim tôi vụn vỡ ngay khoảnh khắc đó. Tôi không biết trả lời như thế nào với cô bé. Nhưng sau nhiều năm đấu tranh với sự tự ti của bản thân, tôi muốn chứng minh với thế giới rằng những người phụ nữ khuyết tật vẫn rất xinh đẹp, tài giỏi. Đó là lý do tôi bắt đầu thi hoa hậu", Madeline chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Madeline từng giành vương miện tại một số cuộc thi phù hợp với bản thân: Miss Wheelchair USA 2016, Queen Beauty Alaska 2019.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, giấc mơ mà Madeline muốn đạt tới là Miss USA - cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín hàng đầu nước Mỹ. Để thực hiện điều đó, cô bắt đầu ghi danh cuộc thi bang North Carolina - nơi cô sinh sống. Trong đêm chung kết, người đẹp phải trải qua những phần thi áo tắm, dạ hội như một thí sinh bình thường. Dù không thể catwalk, cô vẫn thu hút bởi thân hình chuẩn, gương mặt xinh đẹp.

2sao.vn | Photobook

Madeline ghi tên vào top 15 năm 2019, top 10 năm 2020 và 2 lần thắng giải Người đẹp Thân thiện.

2sao.vn | Photobook

Ở lần thử sức năm 2021 cách đây ít tháng, Madeline lập nên kỳ tích khi là thí sinh ngồi xe lăn đầu tiên tiến vào tận top 5 một cuộc thi cấp bang.

2sao.vn | Photobook

Hôm 18/7, Madeline thử sức thêm lần nữa tại bang Virginia và giành vị trí Á hậu 2. "Tôi thi đấu không chỉ cho bản thân mà cho những người cảm thấy sự khác biệt của bạn có thể cản bước thực hiện ước mơ cuộc đời. Với tôi, vẻ đẹp thật sự là lúc chính ta biết theo đuổi mục tiêu, bất chấp những định kiến xã hội", cô bày tỏ.

2sao.vn | Photobook

Hạn chế về đi lại, người đẹp tóc vàng rất đam mê du lịch và từng đặt chân đến nhiều quốc gia khác nhau.

2sao.vn | Photobook

Cô đam mê tập gym và các môn thể thao khác.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/co-gai-my-khuyet-tat-dam-me-thi-hoa-hau-4330419.html

Hoa hậu