Cô gái Mỹ tìm thấy người giống hệt mình qua mạng

Mặc dù không có quan hệ huyết thống thế nhưng ngoại hình của 2 cô gái người Mỹ hoàn toàn xa lạ lại giống nhau như chị em sinh đôi.

Amanda Fisher là 1 cô gái 23 tuổi đến từ Frisco, Texas, Mỹ. Mới đây, cô đã rất bất ngờ khi được 1 người bạn kể về 1 cô gái xa lạ nhưng có ngoại hình giống hệt cô.

2-bff67

1-bff67
Fisher đến từ Texas, Mỹ.

Ban đầu, Fisher vẫn nghĩ rằng có lẽ anh bạn của mình chỉ nói quá lên mà thôi. "Tôi vẫn hay thấy mọi người bảo mình giống Zooey Deschanel hay Katy Perry, bởi vậy, tôi đoán chắc có ai đó giống mình chút thôi", Fisher chia sẻ trên Buzzfeed.

3-bff67
Bạn bè gửi cho Fisher bức ảnh của cô gái xa lạ có ngoại hình giống hệt cô.

Thế nhưng sau đó, vài người bạn khác của cô lại gửi thêm cho cô những bức ảnh về "người chị song sinh" xa lạ. Khi nhìn thấy hình ảnh về cô gái đó, Fisher không thể tin vào mắt mình.

4-bff67
2 người có gương mặt giống nhau đến kinh ngạc.

2 người có gương mặt gần như giống hệt nhau. "Tôi thực sự rất choáng váng", Fisher chia sẻ.

Mặc dù đã cố liên lạc với cô gái xa lạ có gương mặt giống hệt mình nhưng không thành, bởi vậy, Fisher đã đăng bức ảnh của 2 người lên mạng để nhờ người dùng mạng giúp đỡ tìm kiếm.

d1-26dea
Fisher nhờ người dùng mạng tìm kiếm cô gái có gương mặt giống hệt mình.

Dòng chia sẻ của Fisher đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng. Vài ngày sau khi dòng chia sẻ của Fisher được đăng tải lên mạng, cộng đồng mạng đã tìm ra tung tích của cô gái có gương mặt giống hệt Fisher. Theo thông tin ban đầu, cô gái đó có tên là Meredith Pond đến từ Indiana.

giong-bff67
Meredith có vẻ rất ít dùng mạng xã hội. Khi được Fisher
liên lạc, cô đã rất ngạc nhiên.

Fisher đã liên lạc với Meredith qua Facebook để nói chuyện. Trước sự trùng hợp bất ngờ này, Meredith có vẻ có chút bối rối và sợ hãi. Mặc dù vậy, Fisher hy vọng có thể được gặp Meredith trực tiếp vào một ngày gần đây nhất.

d2-d134c
Fisher (trái) và Meredith (phải).

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao