Cô gái nghèo thành công khi kinh doanh mỹ phẩm online

Tập tành kinh doanh với 2 triệu đồng, có những lúc không bán được sản phẩm nào nhưng nhờ sự kiên trì, bền bỉ, Đinh Thu Huyền (Lạng Sơn) đã có những thành công đầu tiên

Đinh Thu Huyền sinh ra trong 1 hoàn cảnh gia đình khó khăn. Bố ốm đau, mẹ là người gồng gánh cả gia đình. 

Huyền lấy chồng ngay sau khi tốt nghiệp cao đẳng, sinh luôn 2 con và ở nhà nội trợ. Mọi chi tiêu trong gia đình, đối nội đối ngoại hai bên đều chỉ dựa vào đồng lương eo hẹp của chồng. Áp lực về cuộc sống thiếu hụt trước sau ngày càng nặng nề với bà mẹ trẻ. 

Cô tập tành kinh doanh với số vốn đi vay 2 triệu đồng. Không mặt bằng, không cửa hiệu cô chọn kinh doanh online là con đường duy nhất vào thời điểm bấy giờ. Những tưởng ban đầu đơn giản là chỉ cần có 1 vài thông tin trên mạng xã hội, đăng lên thì thiếu gì người mua kẻ bán như lời của nhiều người kinh doanh online truyền tai nhau. Nhưng có làm rồi mới biết gian nan và khó khăn khi kinh doanh online cũng không kém phần khắc nghiệt so với bất kì môi trường kinh doanh nào khác.

Cô gái nghèo thành công khi kinh doanh mỹ phẩm online-1

Thời gian đầu, có những khi nửa tháng Huyền không bán được sản phẩm gì. Vừa nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu tìm tòi cách làm, vừa chăm 2 con nhỏ, cơm nước nội trợ chu đáo và kết quả là Huyền gầy 5kg ngay trong những tháng đầu kinh doanh. 

Nhờ sự kiên trì, bền bỉ, sau một thời gian Huyền cũng đã có 1 vài đơn hàng đầu tiên. Vài tháng sau, cô chính thức lên đại lý cấp 1 của công ty Biocosmetics tại thị trường Lạng Sơn, chính thức quản lý hơn 100 đại lý, cộng tác viên lớn nhỏ. 

Cô gái nghèo thành công khi kinh doanh mỹ phẩm online-2

Sau 110 ngày kinh doanh, ngày 15/12/2016 cô được nhận bằng khen Đại lý xuất sắc mà công ty trao tặng. Sau 3 tháng lên đại lý cấp 1 cô quyết tâm lên Đại lý độc quyền Huyện Lộc Bình - Lạng Sơn. 

Sau 1 năm kinh doanh, cô đã cán mốc gần 2 tỷ doanh thu trong 1 tháng, trở thành đại lý xuất sắc nhất Tổng Lạng Sơn. Thu nhập của cô dao động từ 80 đến 100 triệu 1 tháng. Hệ thống đại lý của cô lên đến 200 người cả trong và ngoài nước.

Thành công của Huyền là tấm gương và bài học cho rất nhiều bạn trẻ và các mẹ bỉm sữa, đang kinh doanh và đặc biệt kinh doanh online học tập và sẽ có được những thành công như Huyền đã gặt hái được.

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics
Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Số ĐT: 02433171666
Hotline: 01205171666
Website: https://biocosmetics.vn/
Face book: https://www.facebook.com/MyPhamMotherCareBiocosmetics/

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-ngheo-thanh-cong-khi-kinh-doanh-my-pham-online-n-138095.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao