Cô gái nhảy từ tầng 6 rơi trúng người đàn ông làm chấn thương sọ não

(2Sao) - Sự việc được ghi lại vào lúc 10h sáng ngày 30/3 tại một khu dân cư ở Hàng Châu, Trung Quốc, một cô gái bất ngờ nhảy xuống từ ban công tầng 6 nhưng không chết.

Phóng viên đã có mặt kịp thời tại hiện trường để đưa tin sự việc, vào khoảng hơn 10h sáng ngày 30/3, cô gái nhảy xuống từ ban công tầng 6 của một khu dân cư.

Ngay lúc đó, một người đàn ông trông thấy đã kịp thời chạy tới và đón lấy cô gái. Sự việc xảy ra trong nháy mắt, cô gái rơi trúng người người đàn ông này. Cả 2 ngã ra đất và hôn mê bất tỉnh và đã được đưa đi bệnh viện kịp thời.




Góc chụp từ nơi cô gái nhảy xuống

Theo thông tin ban đầu từ bệnh viện, khi cô gái ngã xuống người vị phụ hồ kia đã giảm một nửa áp lực nhưng hậu quả là gãy xương bánh chè.

Người đàn ông khi cứu cô gái đã chịu một lực tác động quá lớn khiến ông ngã lăn ra đất gây chấn thương sọ não, gãy răng, gãy xương vai trái và gãy chân. Tuy nhiên cả 2 người đều không bị đe dọa tới tính mạng. Tạm thời đang được điều trị tại bệnh viện.




Người đàn ông ra tay tương trợ kia có tên Tưởng Thừa Nhân, 55 tuổi, là người An Huy nhưng sinh sống và làm việc tại Hàng Châu. Ông có một vợ và một con gái, thường ngày vợ chồng ông sống dựa vào việc đi thu nhặt những đồ lặt vặt quanh khu phố để bán lấy tiền nuôi gia đình.

Nguyên nhân khiến cô gái sinh năm 1987 tự tử bằng cách nhảy từ ban công tầng 6 là do bất hòa với bạn trai. Trước đó, người nhà đã phát hiện cô sử dụng thuốc ngủ để tự tử nhưng không thành.

Ninh Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao