Sơn La: Dùng dao đâm người yêu nhiều nhát rồi nhảy lầu tự tử

Sau khi 2 người ngồi tâm sự thì xảy ra mâu thuẫn, hung thủ Nguyễn Văn Ninh liền dùng dao đâm nhiều nhát vào chị Bùi Hường rồi nhảy lầu tự tử nhưng không thành. Ninh bị quần chúng nhân dân bắt và giao cho lực lượng Công an ngay sau đó.

Ngày 3/8, lực lượng Côn an phường Quyết Thắng (TP.Sơn La - tỉnh Sơn La) thông tin về vụ việc xảy ra trước đó giữa đôi nam nữ khiến cộng đồng phẫn nộ.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra thì vào khoảng 15 giờ ngày 31/7 tại địa bàn phường Quyết Thắng có xảy ra một vụ việc khá nghiêm trọng. Nguyễn Văn Ninh (sinh năm 1989 trú tại Yên Bái) đã rủ thêm bạn lên TP. Sơn La để tìm chị Bùi Hường (sinh năm 1997, trú tại Yên Bái). Trước đó, anh Ninh và chị Hường có quan hệ tình cảm với nhau.

        nhảy
Chị Hương bị thương và đối tượng Ninh tự tử nhưng không thành, bị người dân bắt giữ (nguồn Beat).

Tại đây, anh Ninh đã tìm được chị Hường hiện đang làm công tại một quán ăn trên chợ Giảng Lắc. Lúc này 2 người đã cùng nhau ngồi nói chuyện phải trái, tuy nhiên trong quá trình nói chuyện Ninh và chị Hường có xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của việc mâu thuẫn này là Ninh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào chị Hường.

Ngay sau khi gây án, Ninh đã nhảy lầu từ quán ăn xuống đất với ý định tự tử nhưng không thành và đã được quần chúng nhân dân bắt giữ. Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ Công an phường Quyết Thắng cho hay: “Sự việc trên xảy ra vào khoảng 15h ngày 31/7, nạn nhân và hung thủ đều là người ở Yên Bái.  Hiện nguyên nhân cũng như diễn biến cùng các tang vật của vụ án đang được bàn giao cho cơ quan cấp trên xử lý và tiếp tục điều tra theo đúng thẩm quyền”. 

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sơn La đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Văn Ninh để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất