Thiếu nữ nhảy lầu sau đêm dự sinh nhật bạn

Trước khi Hà nhảy lầu, có thông tin cho biết thiếu nữ này được một thanh niên đưa vào nhà nghỉ.

Chiều 22/4, bà Lâm Thị Hén ở đường Đoàn Văn Bơ (phường 9, quận 4, TP HCM) cho biết, gia đình đã đưa cháu gái 17 tuổi về quê Sóc Trăng an táng. Thiếu nữ này tên Hà, nhảy lầu thiệt mạng vào rạng sáng 21/4, tại một quán nhậu ở quận 3, TP HCM.
 

Theo bà Hén, Hà là con của chị ruột, ngụ ấp Biển Trên, phường Vĩnh Phước (thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng). Hơn 2 tháng trước, thiếu nữ lên Sài Gòn làm nhân viên cho một quán nhậu hải sản gần cầu Lê Văn Sỹ, quận 3.

"Sau khi phụ quán xong, cháu tôi được một thanh niên làm chung chở đi dự sinh nhật bạn lúc 1h, ngày 21/4. Các cháu nhậu đến gần 3h cùng ngày, Hà được đồng nghiệp này đưa về đến quán được một lúc, thì nó nhảy lầu chết. Thanh niên đi cùng Hà đang bị công an thẩm vấn, vì có thông tin người này chở cháu tôi vào nhà nghỉ, trước khi đưa trở về quán nhậu", bà Hén nói.

Bà Hén là chị của anh Lâm Tài Mấu - nạn nhân trong vụ giết người gây xôn xao ở phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu. Sau khi anh Mấu chết vào tháng 8/2012, vài tháng sau cha bà Hén qua đời.

"Hơn 2 năm qua, gia đình tôi có đến 3 người thân ra đi. Cái chết của Mấu chưa làm gia đình hết buồn, thì cha tôi mất và nay đến cháu gái. Lần này, mong cơ quan điều tra sớm xác định được nguyên nhân khiến Hà nhảy lầu tự tử", bà Hén chia sẻ.

* Tên thiếu nữ đã thay đổi.
 
Theo Tri thức


Tin tức mới nhất