Nhờ tin nhắn của bạn, cô gái phát giác người yêu mò mẫm 'tìm của lạ'

Một gã đàn ông ngoại tình hay tìm kiếm mối quan hệ khác khi đang có người yêu thì kiểu gì cũng bị lật tẩy, theo cách này hay cách khác.

Nhiều người cho rằng các app hẹn hò là nơi tìm bạn tình chứ không tốt đẹp gì, thế nhưng không phải ai cũng vậy.

Mới đây, một cô gái gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ câu chuyện được một người bạn dùng Tinder “mách nước” việc người yêu cô cũng đang dùng app hẹn hò này để kiếm người tình sau lưng cô.

Đó là câu chuyện của một cô gái 21 tuổi. Cô đã dùng mạng xã hội TikTok để kể lại một câu chuyện đã xảy ra cách đây khá lâu. Nhờ vào sự giúp đỡ của một người bạn mà cô phát hiện người yêu đang ngoại tình, nhờ đó thoát khỏi được một mối quan hệ độc hại.

Theo đó, người bạn đó của cô cũng mới chỉ tải Tinder chưa được bao lâu. Ngay khi phát hiện bạn trai của bạn mình cũng đang dùng Tinder, cô nhanh chóng thông báo theo cách thức cẩn trọng và đầy đủ chứng cứ.

Nhờ tin nhắn của bạn, cô gái phát giác người yêu mò mẫm tìm của lạ-1
Cô gái đăng clip để kể chuyện phát hiện bạn trai không chung thủy.

Trong video TikTok, cô gái 21 tuổi đã chia sẻ toàn bộ đoạn tin nhắn giữa hai người, bao gồm cả những thông tin buộc tội chàng trai kia. Nguyên văn nội dung thông báo của người bạn như sau:

“Cậu ơi, đã lâu không nói chuyện rồi nhưng mà tớ có một chuyện muốn nói với cậu. Tớ vừa dùng Tinder mới đây thôi, nhưng khi lướt Tinder tớ đã bắt gặp một người đàn ông quen mặt, không ai khác chính là bạn trai cậu. Tớ thông báo với cậu vì nếu tớ là cậu trong tình huống này, tớ cũng muốn biết mọi chuyện.

Tớ thấy tài khoản của anh ta đã được xác minh, đồng nghĩa với việc anh ta đã nhận diện khuôn mặt thành công để chứng minh đây là nick thật chứ không phải nick ảo. Và trên đó, miễn là đã tải ứng dụng này về thì sẽ biết được ai đang online.

Thêm nữa, những bức ảnh anh ta đăng trên Tinder cũng được chụp mới đây. Tớ chỉ muốn nói tất cả cho cậu biết thôi”.

Có thể thấy rằng, những tin nhắn của cô bạn gửi cho chủ video rất chân thành và cũng rất đầy đủ thông tin, lập luận chặt chẽ.

Đôi khi có người tải Tinder cho vui nhưng không sử dụng, hoặc ai đó dùng ảnh của người khác để tạo một tài khoản giả mạo.

Thế nhưng, từ thông tin “tài khoản đã được xác mình bằng khuôn mặt”, “ảnh cập nhật mới nhất” hay “đang online” thì có thể khẳng định người yêu của cô gái đang thật sự dùng nó, và dạo gần đây còn dùng rất thường xuyên.

Không biết anh ta sử dụng app hẹn hò với mục đích trong sáng hay “trong tối” nhưng một khi đã có người yêu mà vẫn muốn có ý định tìm kiếm những cô gái khác thì đó là một điều cần xem xét lại.

Đã nắm được các thông tin trên, cô gái trong video ngay lập tức hỏi tội người yêu. Dù anh ta khăng khăng mình không sử dụng app hẹn hò nhưng cô gái đã quả quyết chia tay với anh chàng này. Đến nước này thì tất cả những gì anh ta nói ra đều chỉ là ngụy biện mà thôi.

Vì phải chịu cú sốc quá lớn từ cuộc chia tay, cô gái chia sẻ rằng bản thân đã rất buồn phiền, đau khổ và phải nhờ cậy đến các liệu pháp tâm lý để hồi phục tinh thần. May mắn là bây giờ, mọi nỗi buồn từ mối tình đổ vỡ đã qua đi.

Nhờ tin nhắn của bạn, cô gái phát giác người yêu mò mẫm tìm của lạ-2

Bên dưới video, mọi người đều để lại nhiều bình luận tán thưởng người bạn vừa tốt bụng, lại thông minh của cô gái. Số khác cũng khen ngợi cô nàng này xử lý mọi việc quyết liệt và không mù quáng.

Một người bình luận: “Nhìn vào cách cô bạn thông báo và đưa ra các thông tin bổ sung chặt chẽ thể hiện cô bạn này rất thông minh và trung thực. Cô ấy hoàn toàn có ý tốt và muốn giúp bạn”. 

“Đúng vậy, cô ấy muốn chắc là bạn mình sẽ không bị lừa một lần nữa”, người khác đồng tình. “Hãy mua đồ uống hay mời cô ấy một bữa ra trò đi”, nhiều người khác nói thêm vào.

Đúng là làm gì có bí mật nào được che giấu mãi mãi. Chỉ cần có thực hiện việc xấu xa đó thì có ngày nó bị lật tẩy mà thôi. Cũng may mà cô gái đã có được người bạn tốt để báo cáo lại tình hình.

Nói gì thì nói, chuyện tìm kiếm thêm bạn tình hay mối quan hệ khác khi đang có người yêu thật sự sai trái vô cùng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nho-nhung-dong-tin-nhan-tu-ban-co-gai-phat-giac-nguoi-yeu-tim-cua-la-sau-lung-va-man-xu-ly-nhanh-nhu-cat-khien-ai-nay-deu-hoan-ho-162220401081503294.htm

tình yêu qua tinder Ngoại tình

Tin tức mới nhất