Đi vệ sinh, cô gái phát hiện thứ kinh dị ngoi lên từ bồn cầu

Chuẩn bị vệ sinh, cô gái phát hiện con rắn ngoi lên từ bồn cầu. Cảnh tượng khiến ai cũng hãi hùng.

Mạng xã hội mới đây tích cực lan truyền một bài viết của tài khoản V.V.K. Người này chia sẻ, trong lúc đau bụng buồn đi vệ sinh thì phát hiện cảnh tượng kinh hoàng. Một con rắn bỗng xuất hiện, ngoi lên từ dưới bồn cầu và bò ra ngoài.

V.V.K nhanh tay ghi lại tình huống đăng tải trên hội nhóm. Mục đích là muốn cảnh báo mọi người hết sức cẩn thận khi đi vệ sinh, không được chủ quan vì rắn có thể xuất hiện bất cứ nơi đâu.

Ngoài ra, chủ nhân bài viết cũng xin cộng đồng mạng tư vấn hướng giải quyết tình huống này: "Giờ em phải làm gì ạ. Bụng thì không chịu được nữa rồi".

Đi vệ sinh, cô gái phát hiện thứ kinh dị ngoi lên từ bồn cầu-1
Định giải quyết nỗi buồn, cô gái phát hiện rắn ngoi lên từ bồn cầu.

Bài viết của V.V.K nhanh chóng nhận "bão" chú ý. Ai nấy cũng bày tỏ hãi hùng trước cảnh tượng này.

Một số bình luận của cư dân mạng:

T.N cho biết: "Gặp cảnh này chắc em chết lâm sàng".

Bạn B.N kể: "Nhà mình ở Sài Gòn, cách đây 6 tháng cũng phát hiện một con rắn vắt vẻo ở cây xịt đi vệ sinh, sợ lắm luôn. Bây giờ nhà mình lúc nào cũng để đèn nhà vệ sinh sáng".

Một người khác cũng cho biết từng gặp tình huống tương tự: "Trước mình cũng không tin trong bồn cầu có rắn cho đến một ngày đi vệ sinh nhìn vào thấy nó đang uốn éo, làm nguyên ngày hôm đấy không dám đi vệ sinh".

Tài khoản T.N rút ra kinh nghiệm: "Nhờ những bài như này mà một ngày vào WC bao nhiêu lần thì bấy nhiêu lần mình phải ngó xem có bé na không".

Đi vệ sinh, cô gái phát hiện thứ kinh dị ngoi lên từ bồn cầu-2
Sự việc cô gái trẻ tử vong do rắn cạp nia cắn khiến nhiều người xót xa.

Thời gian qua, mạng xã hội xuất hiện không ít bài viết về việc rắn, trăn,... bất ngờ xuất hiện trong nhà. Việc những vị khách không mời mà tới này không chỉ khiến gia chủ kinh hãi, đây còn là mối lo ngại cực lớn.

Tháng 7 vừa qua, một cô gái tên N.T.L (làng Yên Phú, xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) bị rắn cạp nia vào nhà cắn cổ và tay khi đang ngủ trên tầng 2. Sau đó, L. được đưa vào bệnh viện điều trị nhưng không qua khỏi.

Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó từng phát hiện rắn vào nhà nhưng không ngờ lại dẫn đến tai nạn thương tâm này.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-phat-hien-con-ran-ngoi-len-tu-bon-cau-n-274178.html

rắn cắn con rắn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất