Phẫu thuật chuyển giới bị lỗi, cô gái tức giận vì không thể làm 'chuyện ấy' với bạn trai

Quyết định đi phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ nhưng cô gái này lại gặp phải sự cố, khiến cô phải mời luật sư để kiện trung tâm đã phẫu thuật cho mình.

Ngày 22/7/2020, một công ty luật trên đường Chaeng Watthana, quận Khlong Kluea, thuộc thành phố Pak Kret, tỉnh Nonthaburi, Thái Lan, đã tiếp nhận một trường hợp vô cùng hy hữu. Cô gái tên Nong Kao, 23 tuổi, đã quyết định khởi kiện một trung tâm làm đẹp sau khi trải qua cuộc phẫu thuật chuyển giới và phẫu thuật thẩm mỹ lỗi tại đây.

Theo lời kể của cô Nong Kao, vào ngày 29/4, cô đã tới bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ ở khu Thanon Sathu Pradit, thủ đô Bangkok để tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa khuôn mặt, đồng thời phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ. Tổng số tiền mà cô Nong Kao đã chi trả là 234.870 bath (hơn 172 triệu đồng). 

Phẫu thuật chuyển giới bị lỗi, cô gái tức giận vì không thể làm chuyện ấy với bạn trai-1
Cô Nong Kao đi phẫu thuật chuyển giới nhưng bị lỗi.

Tuy nhiên một thời gian sau ca phẫu thuật, cô Nong Kao sốc khi phát hiện ra rằng "vùng kín" của cô có mùi khó chịu và bị chảy mủ. Quá sợ hãi, cô Nong Kao lập tức liên hệ với bác sĩ và bệnh viện thẩm mỹ. Vài tuần sau đó, bác sĩ đã điều trị cho cô Nong Kao và tình trạng ở bộ phận dưới của cô đã cải thiện hơn trước. 

Thế nhưng đó vẫn chưa phải là kết thúc. Khi phần dưới của cô Nong Kao không còn mùi khó chịu và bị chảy mủ nữa, cô tiếp tục nhận thấy quá trình đi vệ sinh của mình gặp bất thường, không điều khiển được việc đi tiểu, do đó thường gây bẩn.

Sau đó, cô gái 23 tuổi càng kinh hoàng hơn khi biết vùng âm đạo của mình chỉ được tái tạo sâu 8 cm trong khi yêu cầu trước khi tiến hành phẫu thuật là 18 cm. Việc này đã gây cản trở và khó khăn rất nhiều khi cô Nong Kao quan hệ tình dục với bạn trai, từ đó ảnh hưởng đến tình cảm. Không lâu sau, cô Nong Kao thậm chí phải chia tay bạn trai vì "chuyện ấy" không hòa hợp.

Phẫu thuật chuyển giới bị lỗi, cô gái tức giận vì không thể làm chuyện ấy với bạn trai-2
Cô Nong Kao tìm đến sự giúp đỡ của luật sư.

Khi cô Nong Kao khiếu nại điều này với bệnh viện, bác sĩ nói rằng nếu muốn sửa hoặc thay thế âm đạo khác, cô Nong Kao sẽ phải trả thêm 190.000 bath (hơn 139 triệu đồng). Vô cùng phẫn nộ và tức giận trước thái độ, cách giải quyết vấn đề của phía bệnh viện, cô Nong Kao quyết định tìm đến luật sư để đòi lại công bằng cho bản thân.

Luật sư Ronnarong Kaewphet là người tiếp nhận vụ việc này. Anh cho biết sau khi nhận được đơn của cô Nong Kao, công ty luật sẽ phối hợp với văn phòng bảo vệ người tiêu dùng, bác sĩ, bệnh viện và phía nạn nhân để lên phương án hòa giải. Tuy nhiên nếu cách này không có kết quả, luật sự sẽ nhờ tới sự hỗ trợ của Dịch vụ y tế địa phương để đòi lại công lý cho cô Nong Kao.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phau-thuat-chuyen-gioi-bi-loi-co-gai-tuc-gian-vi-khong-the-lam-chuyen-ay-voi-ban-trai-d244118.html

chuyển giới chuyện ấy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao