Vì yêu cô gái cãi lời cha mẹ, ngỡ tưởng hạnh phúc nhưng phút cuối nhận ra sự thật chua chát

Dành hết sự tin tưởng cho một người nhưng cuối cùng phát hiện ra mình bị phản bội bấy lâu nay.

Trên đời này có biết bao câu chuyện tình cảm éo le, nhưng có lẽ trớ trêu nhất là việc phát hiện ra mình chỉ là người thứ 3 trong một mối quan hệ của người khác. 

Mới đây, câu chuyện tình yêu gắn bó suốt mấy năm trời, bất chấp lời khuyên nhủ của cha mẹ để rồi nhận về cái kết buồn đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cô gái này viết như sau: 

"Yêu nhau mấy năm trời không nghe lời ba mẹ, chịu đựng nhục nhã đủ thứ cuối cùng không nhận được gì, ngoài một lời xin lỗi. Đời nhiều cái bất ngờ quá các bạn ạ. Giờ chán yêu hay lấy chồng luôn cho rồi. Mình ngu mình phải chịu thôi".

Vì yêu cô gái cãi lời cha mẹ, ngỡ tưởng hạnh phúc nhưng phút cuối nhận ra sự thật chua chát-1
Lời sau cuối gã bạn trai gửi tới cô gái. 

Theo đó, gã bạn trai còn nhắn tin bày tỏ lòng xin lỗi vì không thể chăm sóc tốt cho cô. Gã mong muốn "em hãy xóa mọi ký ức về anh đi em nhé" và dù ở bất kỳ đâu cũng "mãi dõi theo em". 

Có lẽ sau những đau khổ đã phải gánh chịu, cô gái tỏ ra phũ phàng và dứt khoát hơn. "Thôi đừng làm như tốt lành nữa, lo cho vợ con mình đi. Mấy năm nay lừa nhau vậy đủ để nhìn nhận ra ngu lắm rồi anh ạ. Chúc mừng gia đình anh nhé, gì cũng có rồi".

Vì yêu cô gái cãi lời cha mẹ, ngỡ tưởng hạnh phúc nhưng phút cuối nhận ra sự thật chua chát-2
Vô tình hay cố ý làm người thứ ba thực sự không vui vẻ gì. (Ảnh minh họa).

Sự dứt khoát từ cô gái với gã bạn trai nhận được sự đồng tình của một số người. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng, cô gái nên xem đây là bài học "nhớ đời" vì cãi lời cha mẹ.

Bạn Nhật Hạ bình luận: "Mấy ông chia tay mà dài dòng văn tự nhỉ, phải lòng con khác hay hết yêu thì cứ nói thẳng ra. Cứ anh xin lỗi, anh không lo cho em được với anh luôn dõi theo em làm cái gì. Vong à mà dõi theo?".

"Chắc mình ông kia có lỗi à, bà này sai chả kém. Yêu đương thì tìm hiểu cho nó kĩ, cứ thấy ngon ngon là tớp liền xong lúc bị này kia lại phán câu giờ không tin vào đàn ông, không yêu đương gì nữa", bạn Trường phát biểu.

"Cuộc đời là do mình lựa chọn, sai rồi thì làm lại. Không ai tiếc thương cho mình bằng chính bản thân mình đâu", một người khác viết.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-quyet-dinh-tu-bo-tinh-yeu-vi-biet-minh-la-nguoi-thu-ba-n-230435.html

người thứ ba Tình yêu

Tin tức mới nhất