Sau ồn ào 'người thứ ba' giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Park Bo Gum nên đôi với mỹ nhân mới trẻ hơn vạn lần?

Thông tin Park Bo Gum chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Park Bo Gum đang chuẩn bị quay lại màn ảnh nhỏ với bộ phim có tên Wonderland. Được biết, tác phẩm truyền hình này sẽ được thực hiện bởi đạo diễn Kim Tae Yong - người từng đứng sau sự thành công của bộ phim Late Autumn.

Sau ồn ào người thứ ba giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Park Bo Gum nên đôi với mỹ nhân mới trẻ hơn vạn lần?-1
Bài báo tiết lộ, Park Bo Gum đang chuẩn bị quay lại màn ảnh nhỏ.

Sau dự án tiền tỉ nhưng chẳng mấy thành công mang tên Encounter (Gặp Gỡ) đóng cặp với đàn chị Song Hye Kyo, Park Bo Gum hứa hẹn sẽ trở lại với thời kì huy hoàng khi "được" yêu bạn gái kém tuổi Suzy. Người hâm mộ từng tiếc nuối vô biên với pha "tình nhân hụt" năm ngoái, khi Park Bo Gum và Suzy đồng thời từ chối góp mặt trong Where Stars Land (Nơi Ánh Sao Soi Chiếu).

Sau ồn ào người thứ ba giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Park Bo Gum nên đôi với mỹ nhân mới trẻ hơn vạn lần?-2Sau ồn ào người thứ ba giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Park Bo Gum nên đôi với mỹ nhân mới trẻ hơn vạn lần?-3
Encounter thành bom xịt.

Trước thông tin Park Bo Gum chuẩn bị tái xuất, đại diện công ty chủ quản của nam diễn viên là Blossom Entertainment cho biết: "Cậu ấy đã nhận được lời mời cho vai diễn mới và đang xem xét thật kĩ kịch bản". Đáp lại tin tức trên, nhà sản xuất của Wonderland cũng đã trả lời báo chí: "Đúng là chúng tôi đã đề nghị một vai diễn cho Park Bo Gum, nhưng việc đàm phán vẫn chưa đi tới quyết định cuối cùng".

Sau ồn ào người thứ ba giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Park Bo Gum nên đôi với mỹ nhân mới trẻ hơn vạn lần?-4
Phía công ty chủ quản của Park Bo Gum vẫn chưa xác nhận nam diễn viên có tham gia góp mặt trong phim Wonderland hay không.

Sau ồn ào người thứ ba giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Park Bo Gum nên đôi với mỹ nhân mới trẻ hơn vạn lần?-5

Nếu Park Bo Gum và Suzy tham gia góp mặt trong Wonderland, đây sẽ là bộ phim đầu tiên mà cả hai đóng cặp cùng nhau.

Mọi suy tính mới đều chỉ là phỏng đoán. Không chỉ Park Bo Gum, Suzy và Choi Woo Sik cũng đang mới chỉ dừng ở mức xem xét cho dự án này. Nếu như cả ba người xác nhận tham gia bộ phim, Wonderland sẽ trở thành phim điện ảnh được mong đợi nhất trong thời gian tới. Hiện mọi thông tin về Wonderland chưa được nhà sản xuất tiết lộ với giới truyền thông.

Sau ồn ào người thứ ba giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Park Bo Gum nên đôi với mỹ nhân mới trẻ hơn vạn lần?-6
Choi Woo Shik hiện cũng đã nhận được lời mời tham dự Wonderland.

Theo Tri Thức Xanh

 


park bo gum Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất