Sang nhà người yêu nấu cơm, cô gái 'cười té ghế' khi thấy những kí hiệu ghi trên các lọ gia vị

Nhìn các lọ gia vị, cô gái cũng phải gật gù đúng là học sinh giỏi hóa học đây rồi.

Đối với các cặp đôi yêu nhau, việc vào bếp nấu nướng cho nhau một bữa cơm chính là niềm hạnh phúc của các cô gái. Vậy nên khi chàng ngỏ lời, chẳng có cô gái nào lại từ chối thiện chí sang nhà bạn trai nấu nướng rồi cùng nhau ăn cơm đầm ấm cả. 


Hình ảnh hài hước được cô gái ghi lại 

Sau khi đi một vòng quanh nhà, cô gái tạt xuống bếp để chuẩn bị bữa cơm. Và cô gái đã quá bất ngờ khi nhìn thấy những kí hiệu bạn trai mình ghi trên các lọ gia vị. Đúng là "Cao thủ hóa học" có khác. Toàn bọ tên của các loại gia vị đựng trong lọ được người yêu ghi lại bằng kí hiệu hóa học. Nếu không phải một người giỏi hóa hay đam mê hóa học thì chắc cũng chẳng có thể viết được những kí hiệu như vậy trên nắp lọ.

Sang nhà người yêu nấu cơm, cô gái cười té ghế khi thấy những kí hiệu ghi trên các lọ gia vị-1Sang nhà người yêu nấu cơm, cô gái cười té ghế khi thấy những kí hiệu ghi trên các lọ gia vị-2Sang nhà người yêu nấu cơm, cô gái cười té ghế khi thấy những kí hiệu ghi trên các lọ gia vị-3

Thấy khá thú vị, cô đã nhanh chóng quay lại những lọ gia vị này để khoe với "Anh em mạng xã hội" thành quả của bạn trai. Bài viết sau khi đăng tải đã nhận được nhiều bình luận và lượt "thích" của cư dân mạng, đúng là một tình huống hết sức thú vị. 

Có lẽ chỉ có những chuyên gia học hóa mới có thể đọc được các kí hiệu hóa học trên các lọ này bởi cấu trúc của nó khá lằng nhằng. Theo một dân mạng khá đam mê hóa học cho biết: 

Sang nhà người yêu nấu cơm, cô gái cười té ghế khi thấy những kí hiệu ghi trên các lọ gia vị-4

NaCl là muối.

C5H8NNaO4 là bột ngọt.

C12H22O11 là đường.

Hộp còn lại là chất béo, bên trong có thể là bơ hay mỡ gì đó.

Đúng là nếu đó là lọ kín thì đối với những người không giỏi hóa, không mở nắp ra đố biết trong đó là món gì, khéo lại ăn nhầm. 

Nhiều bình luận hài hước:

- Hãy tự hào vì anh ấy sẽ là một cao thủ hóa học, tương lai bạn sẽ được nhờ đó

- Học giỏi như vậy là có tương lai đó

- Vậy thì bạn ấy sẽ rất giỏi phân tích trái tim phụ nữ

- Giữ chặt anh ấy vào nhé, một người đàn ông hết lòng với đam mê khoa học đó

"Anh ấy giỏi vậy chắc chắn sẽ là một người có tư duy tốt, sau này rất hiểu chuyện và rất có thể làm chồng rất tốt, công bằng đó", một dân mạng động viên cô gái. 

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-sang-nha-nguoi-yeu-nau-an-bat-ngo-ki-hieu-tren-lo-gia-vi-n-241173.html

người yêu nấu ăn

Tin tức mới nhất