Cô gái suy thận giai đoạn cuối bị bạn trai yêu 11 năm phản bội

Dòng tâm sự của Kim Nhung về những khó khăn phải trải qua khi bị bạn trai 11 năm phản bội hiện khiến dân mạng không khỏi xúc động.

Ngày 9/11, dòng chia sẻ của một cô gái bị suy thận giai đoạn cuối sau khi trải qua nhiều khó khăn, sóng gió trong tình yêu, cuộc sống khiến dân mạng không khỏi suy ngẫm. Theo đó, nữ chính đã có một mối tình 11 năm bên cậu bạn thân, song kết cục lại không như là mơ...

Bị phản bội sau 11 năm

Đó là câu chuyện có thật của Nguyễn Thị Kim Nhung, 26 tuổi, quê Hà Tĩnh. Hiện cô sống với chị gái ở TP HCM. Kim Nhung cho biết cô phát hiện mắc bệnh suy thận được 5 năm, có một tình sâu đậm với cậu bạn chơi thân từ nhỏ. Hai người đã tính đến chuyện về chung một nhà. Người đàn ông ấy từng là tất cả bầu trời hạnh phúc của cô.

Đôi trẻ gắn bó 5 năm thì chàng trai đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc. Lúc tiễn người yêu trên đường ra sân bay, Nhung đã khóc như mưa. Vào khoảnh khắc chia tay, cả hai cùng nói lời hẹn ước sẽ chờ đợi nửa kia.

Cô gái suy thận giai đoạn cuối bị bạn trai yêu 11 năm phản bội-1
Kim Nhung chia sẻ về câu chuyện tình 11 năm khiến dân mạng xúc động. Ảnh chụp màn hình.

Xa nhà được một năm, anh chàng xin về Việt Nam nghỉ phép. Đôi trẻ quyết định làm đám hỏi. Những tưởng hạnh phúc đã mỉm cười, nhưng trớ trêu thay, cuối năm đó, Nhung đổ bệnh và được chuẩn đoán suy thận độ 4. Từ đó, cô phải chạy thận nhân tạo, lọc máu để kéo dài sự sống.

Phát hiện mắc căn bệnh quái ác, bầu trời như sập xuống trước mặt, Kim Nhung đau khổ, tuyệt vọng, mất niềm tin vào tương lai. 9X như muốn buông xuôi tất cả. Song chính bạn trai là người đem đến cho cô hy vọng, tình yêu vào cuộc sống. Anh luôn ở cạnh an ủi, động viên và thương cô nhiều hơn trước.

Mối tình kéo dài thêm 2 năm thì cô quyết định trả lễ hỏi, vì gia đình nhà trai có ý phản đối. Song Nhung và nửa kia vẫn yêu nhau. Cô luôn tin vào lời hứa sẽ có đám cưới, cả hai sẽ chiến đấu đến cùng với bệnh tật.

Chuyện tình cảm không biết trước được điều gì. Giữa năm nay, cô gái quê Hà Tĩnh hay tin chàng trai làm đám hỏi với mình đã có người yêu nơi xứ người, chung sống với nhau từ lâu. Chính cô gái ấy là người gọi điện báo cho Nhung biết tin này. Sau hơn một tháng, nam chính cũng đã lên tiếng thừa nhận tất cả sự thật.

Đọc câu chuyện của cô gái 26 tuổi, nhiều người không khỏi ngậm ngùi, xót thương khi cô phải trải qua cú sốc cả về sức khỏe lẫn tình cảm. Bên cạnh đó, điều khiến dân mạng đau lòng hơn cả là Kim Nhung vẫn sống rất lạc quan, dù đau bị người yêu suốt 11 năm phụ bạc.

9X tự rút ra bài học cho chính mình về cuộc sống. Cô cho rằng không nên đặt quá nhiều niềm tin vào tình yêu, phụ nữ phải biết yêu thương và tự bảo vệ bản thân.

Phép màu trong tình yêu

Hạnh phúc chợt đến với Kim Nhung khi cô tìm cho mình một tình yêu mới. Anh ít hơn cô 3 tuổi, nhưng là người khiến trái tim đã đóng băng của cô gái Hà Tĩnh phải xao xuyến, rung động.

Kết thúc bài viết của mình, 9X không quên gửi lời yêu thương đến nam chính trong chuyện tình "Chị ơi, anh yêu chị", cũng như chúc phúc cho người cũ.

Cô gái suy thận giai đoạn cuối bị bạn trai yêu 11 năm phản bội-2
Kim Nhung khiến nhiều ngưỡng mộ khi dũng cảm vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Ảnh: FBNV.

Kim Nhung cho Zing.vn hay cô kể lại quá khứ vì muốn tâm sự cùng mọi người về chuyện tình của mình. Cô mong viết những gì từng trải qua khi còn sống và còn có thể viết được. Điều khiến Nhung ngạc nhiên là câu chuyện này được nhiều bạn trẻ quan tâm. Cô cũng rất vui khi dân mạng hỏi thăm, nhắn tin và động viên cô vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên, không ít ý kiến lại cho rằng dòng chia sẻ của Nhung chỉ là bịa đặt, câu like. Song cô không mấy để ý và muốn sống tốt để có thời gian chăm sóc gia đình.

Cô gái 26 tuổi quan niệm bản thân  không có gì phải che giấu quá khứ. Cô chỉ muốn nói lên những cảm xúc thật mình từng trải qua. Hơn nữa, Nhung luôn được người yêu mới động viên, ủng hộ mọi quyết định.

Về mối tình thứ hai của mình, cô gái quê Hà Tĩnh tiết lộ nửa kia là người chân thành, yêu cô thật lòng. Cả hai chỉ mới quen qua mạng, song đi đâu anh cũng muốn có cô bên cạnh và tự hào khi giới thiệu Nhung là bạn gái.

Nữ chính bày tỏ cô hiện rất hạnh phúc trong chuyện tình này, nhưng không dám kỳ vọng quá nhiều, muốn để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Ước muốn lớn nhất của 9X là được cấy ghép thận nhân tạo thành công và có cuộc sống bình thường như mọi người.


Theo Zing


câu chuyện cuộc sống Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất