Quang Hải bị hack Facebook

Cô gái thứ 2 phủ nhận chuyện từng 'nhún nhảy Hồ Tây' cùng Quang Hải

Bằng con mắt tinh tường, khi trò chuyện với người anh - Quang Hải phán đoán cô gái mình để ý có vẻ là con nhà điều kiện.

Sáng ngày 23/6, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Facebook có dấu tick xanh của Quang Hải bị hacker xâm nhập. Trong khoảng 30 phút, chân sút Hà thành bị kẻ xấu tung loạt tin nhắn trò chuyện nhạy cảm với một người anh thân thiết tên Quân.

Nội dung đoạn chat tiết lộ nhiều "thâm cung bí sử" về mối quan hệ của Hải "Con" với loạt cô gái. Quân được cho là người hỗ trợ đắc lực trong việc check thông tin về các cô gái mỗi khi Quang Hải nhờ.

Trong tin nhắn bị lộ, người anh này cũng liên tục có những lời bình phẩm về những đối tượng mà chàng cầu thủ quê Đông Anh để ý.

Cô gái thứ 2 phủ nhận chuyện từng nhún nhảy Hồ Tây cùng Quang Hải-1
Cô gái được Quang Hải để ý.

Một trong những cô gái được Quang Hải nhắm đến là Nguyễn Thảo. Đầu tiên, chàng cầu thủ đào hoa gửi Facebook cho Quân và nhờ đàn anh tìm hiểu thông tin.

Bằng con mắt "có nghề", khi trò chuyện với Quân - Quang Hải phán đoán Thảo có vẻ là con nhà điều kiện. Chàng trai còn hỏi ý kiến đàn anh xem có thể tiến tới mối quan hệ thân mật với đối phương hay không.

Trái ngược với suy nghĩ của Quang Hải, Quân cho rằng Thảo không đến mức là con nhà trâm anh thế phiệt. Tuy nhiên, anh khen cô gái này là người biết nói chuyện, ăn mặc có gu nhưng ảnh khoe trên mạng đã dùng app, khuyên đàn em phải gặp mặt trực tiếp.

Cô gái thứ 2 phủ nhận chuyện từng nhún nhảy Hồ Tây cùng Quang Hải-2
Thảo sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp.

Không rõ sau tin nhắn nhờ đàn anh "check hàng", mối quan hệ này sẽ đi đến đâu nhưng hôm nay, khi Quang Hải bị hacker tung loạt tin nhắn nhạy cảm, Nguyễn Thảo đã lên tiếng đính chính.

Cô gái này khẳng định mình và Quang Hải không hề quen nhau, cũng chưa từng nói chuyện. Với những lời bình phẩm giữa Quang Hải và người anh thân thiết về cô trong tin nhắn, Thảo cho rằng: "Đó là những quan điểm cá nhân đến từ một phía nên không quan tâm lắm".

Cô gái thứ 2 phủ nhận chuyện từng nhún nhảy Hồ Tây cùng Quang Hải-3
Thảo phủ nhận "nhún nhảy Hồ Tây" với Quang Hải.

Cô gái thứ 2 phủ nhận chuyện từng nhún nhảy Hồ Tây cùng Quang Hải-4

Trước Nguyễn Thảo, "cô chủ tiệm nail" - Huyền My cũng gây chú ý khi có chia sẻ liên quan đến sự việc. Huyền My tiết lộ đã biết về chuyện của Quang Hải nhưng không muốn chia sẻ gì thêm. "Trong thời gian yêu, mình và Hải vẫn tôn trọng nhau. Hiện tại mình cũng không oán hận gì cả, đó là lựa chọn của Hải rồi nên mình tôn trọng".

Đây cũng chính là lần đầu tiên cô chủ tiệm nail chính thức xác nhận mối quan hệ của hai người.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-thu-2-phu-nhan-quen-biet-quang-hai-du-co-trong-doan-chat-n-226520.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook