Cô gái tố quán trà sữa bán đồ uống có côn trùng, không ngờ bị lật ngược 'thuyết âm mưu'

Những chia sẻ của một cô gái trên mạng xã hội đã thu hút không ít sự quan tâm, chú ý.

Mới đây, trong một hội nhóm chuyên reivew đồ ăn đã chia sẻ bài viết "bóc phốt" một cửa hàng trà sữa ở Hà Nội. Theo đó, người này có mua trà mang về nhưng khi uống thì lại phát hiện có côn trùng ở bên trong. 

"Dạo gần đây mình thấy quán trà sữa T. trên mạng đang hot, mình có uống thử một vài lần và thấy khá ngon nên định sẽ ủng hộ vì giá cả cũng khá rẻ và cũng gần chỗ làm mình nên tiện sang mua!

Nhưng hôm nay mình đã có một trải nghiệm không thể kinh khủng hơn khi mình có mua 1 cốc trà đào cam sả về và uống được 1/2 cốc rồi thì hút phải côn trùng còn đang cựa quậy trong cốc và xung quanh đầy giòi bâu quanh (như trong video mình có quay).

Mình đã phải vội vàng nôn thốc nôn tháo vì quá ám ảnh, lần đầu trong đời gặp trường hợp như vậy. Mình sẽ không bao giờ uống lại hãng này nữa vì chất lượng vệ sinh quá tệ. Các bạn đang và định thử trà sữa này thì nên cẩn trọng đừng để gặp phải điều tồi tệ như mình nhé ạ".

Cô gái tố quán trà sữa bán đồ uống có côn trùng, không ngờ bị lật ngược thuyết âm mưu-1
Bài đăng gây chú ý của cô gái.

Theo đó, cô gái này đã "tố" cửa hành trà sữa bán hàng mà có côn trùng ở trong. Phải nói rằng, bất cứ ai khi gặp cảnh này thì cũng đều rợn tóc gáy bởi quá kinh dị. Không những chỉ có côn trùng mà còn cả giòi bâu xung quanh (như bạn gái chia sẻ) thì đúng là khó lòng chấp nhận nổi rồi. 

Phía dưới bài viết, rất nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông vì vốn dĩ, những lần côn trùng rơi vào đồ ăn thức uống không phải là hiếm. Tuy vậy, ở một khía cạnh khác, cư dân mạng cũng có những tranh luận về sự việc này. 

Cô gái tố quán trà sữa bán đồ uống có côn trùng, không ngờ bị lật ngược thuyết âm mưu-2

Cụ thể, có cư dân mạng cho rằng đây có thể chỉ là một màn dàn dựng bởi nhìn qua thì thấy khá vô lý. Theo đó, làm sao mà cô gái có thể hút trà sữa lên và dừng đúng lúc con côn trùng "hạ cánh" ở đầu ống hút như thế kia được nhỉ? 

Liệu đây có phải sự sắp đặt nào đó hay không?

Cô gái tố quán trà sữa bán đồ uống có côn trùng, không ngờ bị lật ngược thuyết âm mưu-3
Những nghi ngờ của cộng đồng mạng.

Tất nhiên, đây cũng chỉ là những suy đoán của cộng đồng mạng. Còn lại thực hư thế nào thì chắc chỉ có những người trong cuộc mới rõ được thôi. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-dang-dan-to-quan-tra-sua-ha-noi-ban-do-uong-co-con-trung-bi-gioi-bau-khong-ngo-lai-bi-cu-dan-mang-lat-nguoc-thuyet-am-muu-phia-sau-162210507125425793.htm

trà sữa vệ sinh an toàn thực phẩm

Tin tức mới nhất