Cô gái tóc dài xõa xượi ngồi vắt vẻo trên nóc ô tô khiến người đi đường khóc thét

Người đi đường cảm thấy vô cùng hoang mang vì không thể phân biệt được cô gái ngồi trên cốp ô tô là người hay bóng đen bí ẩn.

Giống như cảnh trong phim kinh dị, hình bóng mờ ảo của một cô gái tóc dài ngồi vắt vẻo trên cốp sau ô tô chạy băng băng trên đường phố Bangkok giữa đêm ngày 11/11 vừa qua đã khiến những người cùng lưu thông trên đường rơi vào tình trạng hoảng sợ. Tất cả đều hoang mang không biết liệu cô gái liều lĩnh này là người hay chỉ là một linh hồn vảng vất nào đó.

 Clip cô gái ngồi vắt vẻo trên cốp ô tô được cộng đồng mạng xã hội Thái Lan chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

 

Được biết, những người chứng kiến và ghi lại được vụ việc là cô Orrawan Phuakthaisong, 30 tuổi, làm nghề phóng viên. Cô Orrawan cho biết, trong lúc đang cùng 2 đồng nghiệp là Porawit Kasakul, 30 tuổi và Songkrit Paisarntham lái xe về hướng đường Rama IX vào khoảng 7h tối, cả 3 đều giật mình khi thấy trước mắt là cô gái với mái tóc rũ rưỡi đang ngồi trên cốp xe Altis hiệu Toyota.

Để làm rõ thực hư, nhóm của Orrawan đã lái xe đuổi theo. Tuy nhiên, sau khi thấy có dấu hiệu bị theo sát, chiếc Altis đã tăng tốc bỏ chạy. Trước khi biến mất giữa dòng xe cộ, bóng đen bí hiểm kia cũng không quên giơ tay vẫy chào.

Sau khi xác minh được biển số xe, cảnh sát Bangkok đã bắt tay điều tra danh tính chủ xe cũng như cô gái bí ẩn ngồi trên cốp xe. Với hành vi lái xe không an toàn, người lái có thể phải đối mặt với mức án 3 tháng tù giam hoặc kèm theo mức phạt 10.000 baht (hơn 6 triệu đồng). Trong khi đó, cô gái ngồi sau cũng có thể phải chịu án phạt là 500 baht (hơn 300 nghìn đồng).

 

Cô gái tóc dài xõa xượi ngồi vắt vẻo trên nóc ô tô khiến người đi đường khóc thét - Ảnh 3.
Cô gái tóc dài ngồi vắt vẻo phía sau cốp ô tô trên đường phố Bangkok, Thái Lan.

 

Theo TTVN

 


nóc ô tô

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao