Cô gái tóc tím được tìm kiếm sau chương trình 'Giọng ải giọng ai'

Tình cờ xuất hiện nhiều lần trong chương trình "Giọng ải giọng ai", thiếu nữ có màu tóc tím nổi bật nhanh chóng gây chú ý.



Co gai toc tim duoc tim kiem sau chuong trinh 'Giong ai giong ai' hinh anh 1

Cô gái tóc tím xinh đẹp thu hút sự chú ý của dân mạng. Ảnh cắt từ clip.

Nhiều diễn đàn hiện chia sẻ khoảnh khắc cô gái có mái tóc tím ngồi ở hàng ghế khán giả trong chương trình Giọng ải giọng ai.

Nhờ màu tóc độc đáo, gương mặt xinh đẹp, thiếu nữ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Không ít dân mạng thậm chí còn tổng hợp những lần cô xuất hiện trên sóng truyền hình ở tập 1, 2, 17, 18 và nhận xét cô nổi bật hơn dàn thí sinh Giọng ải giọng ai.

Đặc biệt, trong tập 17, cô gái tóc tím bất ngờ trở thành thí sinh của chương trình. Trên sân khấu, thiếu nữ trình bày ca khúc Hương Ngọc Lan.

Nằm trong top thí sinh hát không hay, song cô vẫn nhận được sự yêu thích và quan tâm từ khán giả bởi ngoại hình đẹp, khả năng vũ đạo ấn tượng.

Clip Thùy Linh thể hiện khả năng hát Nguyễn Thị Thùy Linh tự tin biểu diễn ca khúc Hương Ngọc Lan khi tham gia chương trình "Giọng ải giọng ai" số 17.

Thiếu nữ tóc tím được dân mạng tìm kiếm là Nguyễn Thị Thùy Linh, 20 tuổi, quê Đắk Lắk. Cô hiện sống và làm việc tại TP.HCM.

Thùy Linh chia sẻ với Zing.vn cô được bạn rủ đi xem Giọng ai giọng ai từ tập đầu tiên. 9X thấy đây là chương trình rất vui nhộn, hấp dẫn nên tập nào cô cũng tới xem và trở thành khán giả trung thành.

Cô gái quê Đắk Lắk tỏ ra khá bất ngờ khi được lên sóng truyền hình nhiều lần.

Được bạn bè ủng hộ, Thùy Linh quyết định đăng ký trở thành thí sinh Giọng ải giọng ai. Đây là chương trình truyền hình đầu tiên cô tham gia. Linh hát không hay, song cô có khả năng nhảy, múa.

Theo 9X, Giọng ải giọng ai là chương trình dành cho những người hát hay và không hay tự tin thể hiện mình. Lời nhận xét của khách mời đã giúp cô có thêm động lực theo đuổi đam mê trở thành người mẫu và vũ công chuyên nghiệp.

Linh tiết lộ từ khi chương trình Giọng ải giọng ai phát sóng, cô được nhiều người biết đến. Hiện trang cá nhân của 9X thu hút hơn 150.000 lượt theo dõi.

Co gai toc tim duoc tim kiem sau chuong trinh 'Giong ai giong ai' hinh anh 2
Cô gái tóc tím xuất hiện nhiều lần trên sóng truyền hình ở hàng ghế khán giả. Ảnh cắt từ clip.

Co gai toc tim duoc tim kiem sau chuong trinh 'Giong ai giong ai' hinh anh 3
Thùy Linh từng là người chơi của chương trình Giọng ải giọng ai. Ảnh cắt từ clip.

Co gai toc tim duoc tim kiem sau chuong trinh 'Giong ai giong ai' hinh anh 4
Ngoài đời, thiếu nữ sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, cá tính. Ảnh: FBNV.

 

Theo Zing


hotface cô gái tóc tím nguyễn thị thùy linh Cô gái tóc tím 'Giọng ải giọng ai' tin giới trẻ kênh giới trẻ

Tin tức mới nhất