Cô gái trẻ bật khóc khi người yêu định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Khoảng 8h sáng nay (4/3), một cô gái trẻ thấy bạn trai định nhảy cầu Chương Dương tự tử đã bật khóc nức nở giữa cầu. Nhận được tin báo, một cán bộ chiến sĩ CSGT đã nhanh chóng chạy ra kéo người này vào trụ sở khuyên ngăn.

Vào thời điểm trên, nhiều người đi qua cầu Chương Dương, Hà Nội hướng từ trung tâm Hà Nội sang đường Nguyễn Văn Cừ thấy một cô gái trẻ đang khóc lóc, còn một thanh niên đang có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Theo Thiếu úy Phạm Gia Hợp và Thiếu úy Phạm Đức Cường thuộc Đội CSGT số 1 (Công an TP Hà Nội) chốt trực trên cầu kể lại, vào thời gian trên, anh nhận được tin người dân báo có người định nhảy cầu nên vội chạy ra. "Ra đến nơi tôi thấy một nam thanh niên đã trèo ra sát mép lan can định nhảy xuống, gần đó một cô gái bật khóc van xin. Tôi vội chạy ra túm áo người ngày rồi kéo mạnh vào trong. Sau đó tôi và một hai người nữa đưa người này về trụ sở", thiếu úy Hợp kể lại. 

Cô gái trẻ bật khóc khi người yêu định nhảy cầu Chương Dương tự tử - Ảnh 1.

 Cô gái bật khóc khi người yêu có ý định tự tử - (Ảnh minh họa)

Theo Thiếu úy Hợp, người này khoảng 20 tuổi, trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội, do xảy ra mâu thuẫn với bạn gái nên định nhảy cầu tự tử. "Chúng tôi phải khuyên ngăn mãi người này mới chịu từ bỏ ý định và sau đó cả hai đưa nhau về", thiếu úy Hợp cho hay. 

Liên quan đến sự việc trên, trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng đội CSGT số 1 cho biết, bản thân ông cũng đã phải ra tận nơi để khuyên ngăn người này để tránh việc đáng tiếc xảy ra.

Theo Kênh 14/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao