Cô gái trẻ bị ném đá dữ dội khi livestream cảnh nóng cùng bạn trai để 'câu like'

Cô gái trẻ không ngại chia sẻ hình ảnh nóng bỏng của mình với bạn trai để tăng lượng tương tác.

Hiện tại, livestream trên mạng xã hội đang rất thịnh hành, nhiều người dựa vào livestream có thể kiếm được rất nhiều tiền. Và để làm được điều đó không ít cô gái sẵn sàng hạ thấp bản thân, livestream cảnh nóng, đăng tải những đoạn video nhạy cảm để thu hút thêm người theo dõi.

Mới đây, video ghi lại cảnh tượng thân mật của một cặp đôi trẻ tuổi đang được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội, diễn đàn dành cho giới trẻ ở Trung Quốc.

Cô gái trẻ bị ném đá dữ dội khi livestream cảnh nóng cùng bạn trai để câu like-1

Mở đầu đoạn video, một cô gái khá xinh xắn đang ngồi làm bài tập. Không lâu sau đó, một chàng trai xuất hiện và cả hai đã có những hành động thân mật khiến người nhin "nóng mắt".

Theo người chia sẻ, đây là đoạn video của một nữ sinh viên kiêm hoạt náo viên trên mạng xã hội có nickname là "Miss Deer". Được biết cô nàng có vóc người cao ráo, gương mặt xinh đẹp và sở hữu số lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân.

Cô gái trẻ bị ném đá dữ dội khi livestream cảnh nóng cùng bạn trai để câu like-2

Thế nhưng, khoảng một năm trước, Miss Deer chuyển hướng phát triển hình ảnh gợi cảm, trưởng thành. Cũng từ đó, cô nàng thường xuyên chia sẻ những đoạn video ghi lại cảnh yêu đương, thân mật của mình với bạn trai, mong muốn thu hút thêm nhiều người theo dõi hơn.

Bất chấp việc bị chỉ trích dữ dội, thậm chí chửi mắng rằng không biết xấu hổ, tự hạ thấp nhân phẩm, vì tiền nhưng cô gái này vẫn tiếp tục thực hiện các clip nhạy cảm và không quan tâm đến nhận xét tiêu cực từ người xung quanh.

"Sau lần này, có lẽ cô ta sẽ sớm bị cảnh sát tóm gáy thôi. Nên bắt cô gái trẻ này trả giá thật lớn, để làm gương cho những cô gái khác", "Cô nàng chẳng khác nào một diễn viên phim người lớn, không biết xấu hổ",... bình luận cư dân mạng để lại.


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ Livestream

Tin tức mới nhất