Vừa được cư dân mạng tôn vinh khi công khai yêu cô gái bị xâm hại, mẫu nam điển trai bị tố 'bắt cá hai tay'

"Quen nhau 2 năm nhưng khi được người thân thông báo qua điện thoại tôi mới biết mình bị cắm sừng", bạn gái mẫu nam Đàm Quang Sơn cho hay.

Bị người yêu "cắm sừng" không phải là chuyện hiếm gặp trong giới trẻ. Tuy nhiên, công khai "bắt cá nhiều tay" của các chàng trai, cô gái lại là điều đáng bàn.

Điển hình mới đây thông tin chàng người mẫu Đàm Quang Sơn đã có người yêu được 2 năm nhưng vẫn đăng kí tham gia Lựa chọn của trái tim để tìm bạn gái khiến dư luận xôn xao.

Vừa được cư dân mạng tôn vinh khi công khai yêu cô gái bị xâm hại, mẫu nam điển trai bị tố bắt cá hai tay-1
Có người yêu 2 năm, nam mẫu trẻ vẫn tham gia show hẹn hò để tìm bạn gái.


Clip Quang Sơn thể hiện là người con trai hoàn hảo, quan tâm Hoài Thương tại "Lựa chọn của trái tim".

Tại show hẹn hò đang gây sốt, Quang Sơn vô tư đưa ra mẫu người yêu lý tưởng của mình là thông minh, biết lắng nghe, thấu hiểu và chung thủy. Hơn nữa anh hi vọng bạn gái phải cao trên 1m60 để... hôn cho dễ. "Dưới 1m60 thì sẽ khó khăn trong nhiều chuyện, ngay cả hôn cũng khó, phải cúi đầu bởi đâu phải lúc nào cũng có ghế", anh nói.

Trải qua cuộc hẹn hò nhanh với 3 cô gái, Hồ Hoài Thương (SN 1996) là người may mắn được anh chàng nắm tay ra về. Hoài Thương cũng chính là cô gái làm xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua với tuyên bố sốc "không sống với mẹ chồng" tại chương trình Quý cô hoàn hảo.

Vừa được cư dân mạng tôn vinh khi công khai yêu cô gái bị xâm hại, mẫu nam điển trai bị tố bắt cá hai tay-2
Hoài Thương - cô gái được Quang Sơn tỏ tình tại "Lựa chọn của trái tim" tối 7/3.

Sự việc trở nên gay cấn hơn sau khi chương trình phát sóng, Quang Sơn bị bạn gái Hồ Thị Thu Hiền công khai tố anh "bắt cá hai tay". Trong sáng 8/3, Hiền đã chủ động nói lời chia tay, mặc cho Quang Sơn níu kéo.

Thu Hiền đồng thời khẳng định, trong suốt thời gian Quang Sơn ghi hình chương trình cô không hề hay biết. Cho đến tối qua show phát sóng, báo chí đưa tin Hiền mới "ngã ngửa".

Vừa được cư dân mạng tôn vinh khi công khai yêu cô gái bị xâm hại, mẫu nam điển trai bị tố bắt cá hai tay-3
Thu Hiền công khai tin nhắn "đá" Quang Sơn sau khi biết chuyện bạn trai có người mới trên sóng truyền hình.

"Thật sự tôi buồn và đau lắm. Quen nhau 2 năm nhưng khi được người thân thông báo qua điện thoại tôi mới biết mình bị cắm sừng. Còn lên báo ầm ầm nữa. Tôi tự hỏi anh ấy đang xem tôi là cái gì? Cảm giác bị cắm sừng trên sóng truyền hình như vậy khó chịu lắm mọi người ạ.

Tình cảm mới là quan trọng. Tôi đã nghĩ như vậy. Chúng tôi yêu nhau và tôi cũng không đòi hỏi Sơn phải công khai với ai. Nhưng hóa ra người ta không tôn trọng tình cảm này và không xem tôi là bạn gái!", Thu Hiền thất vọng nói.

Vừa được cư dân mạng tôn vinh khi công khai yêu cô gái bị xâm hại, mẫu nam điển trai bị tố bắt cá hai tay-4
Yêu 2 năm, Thu Hiền (ảnh trái) bị bạn trai "cắm sừng".

Vừa được cư dân mạng tôn vinh khi công khai yêu cô gái bị xâm hại, mẫu nam điển trai bị tố bắt cá hai tay-5
Quang Sơn và bạn gái cũ Thu Hiền.

Sự việc xảy ra đã khiến Quang Sơn bị dư luận lên án. Giữa tâm bão, Quang Sơn xác nhận Thu Hiền là bạn gái. Chàng mẫu trẻ tỏ ra hoang mang, không biết phải xử lý sự việc ra sao. "Tôi được chương trình mời tham gia và quyết định nhận lời.

Sau khi kết thúc các cảnh quay cách đây 1 tháng, tôi vẫn giữ liên lạc với Hoài Thương, nhưng cũng đối xử bình thường với bạn gái. Bây giờ cô ấy phát hiện ra và giận, tôi cũng chưa biết phải làm sao. Tôi nhắn tin cho bạn gái cũ (Hiền) nhưng cô ấy không trả lời".

Về phía bạn gái mới của Quang Sơn - Hoài Thương, sau phát ngôn "không sống với mẹ chồng" cô muốn được yên tĩnh và chưa có bình luận nào trước sự việc vô tình trở thành người thứ 3 trong câu chuyện của Quang Sơn và Thu Hiền.


Clip Hoài Thương tuyên bố "không sống với mẹ chồng" gây xôn xao trước đó.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo Lựa chọn của trái tim Ngày quốc tế phụ nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao