Công khai tuyên bố 'tôi muốn làm kẻ thứ 3', mẹ bỉm sữa ở Sài Gòn làm dậy sóng dân mạng

Dòng tâm sự của cô gái trẻ trong câu chuyện này là để thức tỉnh cánh đàn ông đứng núi này trông núi nọ.

Trong tình yêu, "người thứ 3" hay "con giáp thứ 13" là những từ khiến người khác vô cùng dị ứng. Bởi đó là kẻ đang chen chân vào mối quan hệ yêu đương của người khác.

Thế nhưng mới đây, một cô gái có tên Nguyễn Thị Hằng (SN 1994, sống tại TP. HCM) lại công khai tuyên bố rằng: "Tôi muốn làm kẻ thứ 3". Trên mạng xã hội, đưa ra hàng loạt lý do muốn làm "Tuesday", nữ chính nhanh chóng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Công khai tuyên bố tôi muốn làm kẻ thứ 3, mẹ bỉm sữa ở Sài Gòn làm dậy sóng dân mạng-1x

Trích nguyên bài viết của cô gái:

"Tôi muốn làm kẻ thứ 3. Vì sao ư?

Khi kẻ thứ 3 nằm ngủ nướng trên giường và suy nghĩ hôm nay sẽ được chồng tôi dắt đi ăn ở nhà hàng nào cho lạ miệng, thì tôi lại phải dậy sớm lên thực đơn hôm nay con ăn gì cho đủ chất, bố mẹ chồng ăn gì cho không bị đau răng, chồng ăn gì cho đỡ dầu mỡ.

Khi kẻ thứ 3 vật vờ dậy đánh răng trang điểm chuẩn bị đi ăn thì tôi vừa nấu ăn vừa dọn dẹp lau nhà, giặt đồ tắm cho con, cho con ăn, rửa bát.

Kẻ thứ 3 luôn được chồng tôi dắt đi mua nước hoa, hàng hiệu đắt đỏ, nhưng tôi lại chỉ mặc những bộ đồ bộ để dễ làm việc nhà và chăm con.

Kẻ thứ 3 cơ thể khi nào cũng trắng thơm vì được xài kem body và nước hoa sáng chiều, còn tôi chỉ mùi hành tỏi và bỉm, nước tiểu.

Kẻ thứ 3 luôn được chồng tôi dắt đi du lịch trong những chuyến 'công tác' nhưng tôi lại chả buồn được đi vì ai chăm con, chăm sóc gia đình.

Kẻ thứ 3 tai thỏ vớ lưới, ghế tình yêu 365 thế trên giường thì tôi lại thiếp đi sau một ngày vật lộn mệt mỏi với công việc, con cái.

Kẻ thứ 3 nỉ non mặn nồng lời đường mật với chồng tôi trong khi áp lực cơm áo gạo tiền con cái khiến chúng tôi cãi vã.

Công khai tuyên bố tôi muốn làm kẻ thứ 3, mẹ bỉm sữa ở Sài Gòn làm dậy sóng dân mạng-2

Xuất hiện trước mặt chồng tôi, kẻ thứ 3 luôn trong những bộ đồ ngủ mỏng manh cùng hương tinh dầu êm ái khắp gian phòng ngủ màu hồng, tiếng nhạc du dương nhưng với tôi chỉ là cảnh đầu bù tóc rối lúc cho con ăn, tắm cho con, tiếng con khóc.

Khi chúng tôi cãi vã về con cái, cơm áo gạo tiền, chồng tôi phóng xe tới nhà kẻ thứ 3, chỉ cần một vòng tay cùng vài ba lời đường mật thì đối với chồng tôi là nguồn sống, là chân lý.

Công việc của kẻ thứ 3 nặng nhọc lắm. Ăn ngon mặc đẹp nói lời yêu thương là đủ có cả thế giới... Công việc của tôi thì vô cùng nhẹ nhàng - cơm, áo, gạo, tiền, con cái, nội ngoại. Thời gian dành cho bản thân hầu như không có thì thời gian đâu mà thơm với đẹp với nói lời có cánh.

Các anh nên nhớ, trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân, chúng tôi dư sức để đẹp, để thơm, để sang, để chảnh. Lấy chồng sinh con, trách nhiệm biến chúng tôi thành con sư tử già, con vợ hôi hám, mụ vợ già... Sinh con cho các anh chúng tôi tàn phai mất 6 năm tuổi xuân và con chúng tôi mang họ bố".

Công khai tuyên bố tôi muốn làm kẻ thứ 3, mẹ bỉm sữa ở Sài Gòn làm dậy sóng dân mạng-3

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Nếu đọc thoáng qua, ai cũng nghĩ cô nàng đang tung hô kẻ chỉ thích đi "cướp chồng thiên hạ". Nhưng khi đọc kĩ, đó lại là những lời mỉa mai hội "con giáp thứ 13".

Trước những ý kiến khen có, chê cô, cô gái trẻ đã lập tức trải lòng: "Mình dành tặng bài viết này cho những người phụ nữ chỉ biết tới gia đình, bỏ qua thanh xuân của bản thân. Bài này cũng là để tự răn đe bản thân bởi 2 năm trước ông xã của mình từng qua lại với một người phụ nữ nhưng giờ anh ấy đã thay đổi rồi.

Mình cũng từng chứng kiến rất nhiều bạn bè đổ vỡ hôn nhân, tình yêu chỉ vì người phụ nữ khác. Hy vọng cánh đàn ông sau khi đọc được dòng tâm sự này sẽ biết yêu thương vợ con, quý trọng gia đình nhiều hơn".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-gay-soc-khi-phat-ngon-doi-lam-nguoi-thu-3-n-218325.html

Người thứ 3

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao