Cô gái chạy bộ cả cây số đến đám cưới người yêu cũ chỉ vì 'muốn nhìn anh cười hạnh phúc'

Video ghi lại toàn bộ câu chuyện lập tức gây bão trên mạng xã hội khi có tới gần 70.000 lượt tiếp cận và hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Thời gian qua, việc người yêu cũ của cô dâu, chú rể tới tham dự lễ cưới đã tạo nên nhiều câu chuyện dở khóc dở cười. Mới đây, thêm một hành động của cô gái trẻ khi nhìn tình cũ lấy vợ trở thành tâm điểm trên mạng xã hội.

Theo thông tin đăng tải, cô gái trẻ vừa xách váy di chuyển vừa hỏi đường những người xung quanh. Và không lâu sau đó, cô được một phụ nữ chỉ cho lối đến nhà thờ.

Cô gái chạy bộ cả cây số đến đám cưới người yêu cũ chỉ vì muốn nhìn anh cười hạnh phúc-1Cô gái chạy bộ cả cây số đến đám cưới người yêu cũ chỉ vì muốn nhìn anh cười hạnh phúc-2

"Đúng là xã hội ngày nay chuyện gì cũng có. Chả là cô gái trẻ này chỉ vì muốn nhìn chú rể mỉm cười hạnh phúc trong ngày lấy vợ nên đã quyết định mặc váy thật rạng rỡ đến dự đám cưới.

Vì không biết đường nên cô ấy đã đi bộ cả cây số để hỏi đường. Rất may, một người phụ nữ tốt bụng đã giúp cô tìm đường", nội dung bài đăng.

Cô gái chạy bộ cả cây số đến đám cưới người yêu cũ chỉ vì muốn nhìn anh cười hạnh phúc-3

Video ghi lại toàn bộ câu chuyện lập tức gây bão trên mạng xã hội Tiktok khi có tới gần 70.000 lượt tiếp cận và hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ngoài bày tỏ bất ngờ bởi nội dung không kém gì các bộ phim Hàn Quốc, số ít người nghi ngờ về tính chân thực của clip.

"Bất ngờ thật, cô gái này đúng là cá tính thật đấy", "Chuyện gì cũng có thể xảy ra ở xã hội này", "Chắc phải yêu sâu đậm lắm nên mới làm được như vậy. Không biết vì lý do gì mà họ lại chia tay", "Từ trước đến này có quá nhiều câu chuyện bịa đặt về người yêu cũ rồi. Liệu clip này có phải là dàn dựng?",... là những ý kiến dân mạng để lại.

Cô gái chạy bộ cả cây số đến đám cưới người yêu cũ chỉ vì muốn nhìn anh cười hạnh phúc-4
Trước đó mạng xã hội từng xôn xao với rất nhiều câu chuyện mạng tên "người yêu cũ". Trong ảnh, dàn tình cũ của chú rể rủ nhau ăn mặc lộng lẫy như cô dâu rồi đến tham dự đám cưới. Đặc biệt, họ còn "dụ dỗ" tân lang đi hát karaoke thâu đêm tân hôn làm ai cũng bức xúc.

Cô gái chạy bộ cả cây số đến đám cưới người yêu cũ chỉ vì muốn nhìn anh cười hạnh phúc-5
Đang trên đường đến lễ đường làm đám cưới cô dâu bất ngờ bị người yêu cũ chặn giữa đường. Trong đoạn clip, người này quỳ gối và liên tục cầu xin cô gái. Thậm chí, chàng trai sau đó còn cưỡng hôn khi bạn gái cũ liên tục nói lời từ chối.

Cô gái chạy bộ cả cây số đến đám cưới người yêu cũ chỉ vì muốn nhìn anh cười hạnh phúc-6
Khoảnh khắc một cô gái trẻ được cho ra người yêu cũ của chú rể lên hát mừng đám cưới rồi tiện miệng kể lể một đoạn khá dài về tình trường giữa cô cùng tân lang khiến nhà cô dâu nổi giận bỏ về.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-tre-mac-vay-nhu-co-dau-den-du-dam-cuoi-nguoi-yeu-cu-n-229613.html

chú rể người yêu cũ cô dâu

Tin tức mới nhất