Chú rể mời hội người yêu cũ đến dự đám cưới, còn rủ nhau đi hát hết đêm tân hôn

Mời dàn người yêu cũ đến dự đám cưới lại còn rủ nhau đi hát hò, chú rể bị cô dâu "giận tím mặt" bỏ về nhà bố mẹ đẻ.

Người yêu cũ xuất hiện trong đám cưới không phải là trường hợp hiếm gặp. Thời gian qua, mạng xã hội lan truyền không ít những tình huống dở khóc dở cười như người cũ đến dự đám cưới rồi khóc than, hát hò,...

Hay mới đây, cư dân mạng tích cực lan truyền câu chuyện về một chú rể mời dàn người yêu cũ tận 11 người đến dự đám cưới. Sau đó họ còn rủ chú rể đi hát thâu đêm tân hôn. Kết quả, cô dâu giận tím mặt bỏ về nhà bố mẹ đẻ.

Chú rể mời hội người yêu cũ đến dự đám cưới, còn rủ nhau đi hát hết đêm tân hôn-1

Bài viết do một tài khoản tự nhận người thân chú rể chia sẻ: "Đừng mời người yêu cũ đến đám cưới. Thằng em trai mình công nhận liều thật sự.

Vừa rồi nhà mình tổ chức lấy vợ cho nó. Cả nhà có mỗi thằng quý tử nên bố mẹ làm cỗ linh đình lắm. Em mình cũng mời hết bạn bè 4 phương về dự, thậm chí là cả người yêu cũ.

Lúc nó viết thiệp mời, mình đã nói trước là không nên nhưng cu cậu kiên quyết phải mời vì nó lỡ hứa với người yêu cũ nếu cưới thì sẽ mời, còn nói vợ nó hiền lắm chắc không để ý gì đâu. Nhưng không hiểu cu cậu hứa kiểu gì mà mời tận chục em chứ không phải một người.

Hôm ăn cưới, các cô hẹn nhau đi cùng, đóng nguyên 2 con xe 7 chỗ đến dự. Mà đứa nào đứa nấy makeup đẹp, xinh hơn cả cô dâu nên ai cũng khen. Đã thế vào ăn uống còn chuốc cho thằng em say mềm người xong rủ đi hát hò mãi gần sáng mới về.

Giờ em dâu đang gọi điện khóc lóc với mình. Vừa cưới xong mà đã giận nhau không muốn về nhà chồng, khổ thân. Mấy thanh niên sắp cưới có ý định mời người yêu cũ thì dẹp đi nhé, lại sai lầm giống em mình thì mệt".

Chú rể mời hội người yêu cũ đến dự đám cưới, còn rủ nhau đi hát hết đêm tân hôn-2

Câu chuyện ngay khi được chia sẻ đã nhận bão lượt tương tác. Phần đa khuyên mọi người chớ có nên mời người yêu cũ đến dự đám cưới. Một số chỉ trích hành động vô tâm của cả chú rể lẫn dàn người yêu cũ. Tuy nhiên có ý kiến cho rằng, đây chỉ là câu chuyện bịa đặt nhằm câu view.

Hiện bài viết của người này vẫn nhận về sự quan tâm lớn.


Trước đó, dân tình xôn xao clip người yêu cũ chú rể "cướp mic" phát biểu gắt trong đám cưới khiến nhà cô dâu nổi giận bỏ về.


Chàng trai hát trong đám cưới người yêu cũ.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-re-moi-2-mam-nguoi-yeu-cu-den-du-dam-cuoi-n-227240.html

người yêu cũ

Tin tức mới nhất