Sau bóng gió chuyện hẹn hò với người yêu cũ Quang Hải, Trọng Đại tình tứ cùng gái xinh

Sau những dòng trạng thái được cho là bóng gió về tin đồn hẹn hò với cô chủ tiệm nail, nay Trọng Đại đăng hình được gái xinh làm bánh trôi nước tặng.

Sau những thông tin nghi ngờ về chuyện hẹn hò, Trọng Đại đã đăng dòng caption trên trang cá nhân được mọi người cho rằng là đang bóng gió chuyện với hot girl Nghệ An: "Vui vẻ mà mọi người lại hiểu lầm và không thoải mái, nên không đùa nữa. Đại vẫn là Đại, vẫn một mình và vẫn vui vẻ". Đây giống như là một lời khẳng định rằng anh chàng đang vẫn độc thân và mọi người đang hiểu lầm về mối quan hệ của cả hai.

Như để khẳng định thêm cho những lời nói của mình, anh chàng đã rất thoải mái khoe hình chụp chung với người đẹp có tên là Ngọc Anh. Trọng Đại còn được người đẹp tặng cho một đĩa bành trôi nước siêu ngon. Có lẽ anh chàng đang ngầm khẳng định rõ ràng về các mối quan hệ xung quanh mình cho tất cả mọi người biết.

Sau bóng gió chuyện hẹn hò với người yêu cũ Quang Hải, Trọng Đại tình tứ cùng gái xinh-1
Trọng Đại đăng dòng trang và hình chụp với gái xinh bóng gió chuyện tình cảm.

Sau những tin đồn, có thể thấy cả hai trở nên e dè trong việc tương tác trên mạng xã hội. Hầu như chàng cầu thủ và người yêu cũ Quang Hải không còn bình luận hay giỡn nhau trên mạng xã hội như trước nữa.

Tất cả mọi điều Trọng Đại đều chưa chính thức lên tiếng và nhắc đích thân tên của ai nhưng qua những lời nói ẩn ý khá rõ ràng, fans vẫn có thể một phần nào đoán ra được ý mà anh chàng muốn gửi tới tất cả mọi người.

Trước đó, người yêu cũ Hải "con" và Trọng Đại thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngồi cạnh nhau những lúc đi chơi cùng bạn bè. Ngoài ra, chàng cầu thủ còn thoải mái thả thính Huyền My trên Facebook khi cô bình luận vào một bài đăng của mình.

Fan còn phát hiện ra rằng, Trọng Đại đã từng đăng hình ảnh chụp chung với cô chủ tiệm nail nhưng lại xóa hình ngay sau đó. Những điều này đã càng khiến fans có những nghi ngờ và suy đoán về mối quan hệ của hai người.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-thao/ben-le/sau-bong-gio-chuyen-hen-ho-voi-nguoi-yeu-cu-quang-hai-trong-dai-tinh-tu-cung-gai-xinh-7238719.html

Quang Hải Nguyễn Trọng Đại

Tin tức mới nhất