Cô gái trẻ tranh thủ 'giải quyết nỗi buồn' trong lúc chờ đèn đỏ gây xôn xao

Mặc kệ ánh mắt của người xung quanh, cô gái này vẫn vô tư đi tiểu bậy giữa phố khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Sau rất nhiều hành vi gây phản cảm như quan hệ tình dục nơi công cộng, khỏa thân tắm biển,... mới đây cộng đồng mạng lại vô cùng bức xúc trước hành động thiếu ý thức của một cô gái trẻ.


Clip ghi lại sự việc.

Theo đó, trên các diễn đàn mọi người đang tích cực lan truyền hình ảnh một cô gái vô tư tiểu bậy trên phố. Sự việc này diễn ra vào tối muộn trên một con phố ở Malaysia. Cụ thể, trong lúc chờ đèn đỏ một khách nữ trong taxi đã bước một chân xuống xe rồi ngang nhiên "giải quyết nỗi buồn".

Theo tờ Chinadaily đưa tin, ban đầu người tham gia giao thông tưởng cô này say xỉn dẫn đến mất kiểm soát hành động. Tuy nhiên, một số người chứng kiến khẳng định vị khách này rất tỉnh táo. 

Cô gái trẻ tranh thủ giải quyết nỗi buồn trong lúc chờ đèn đỏ gây xôn xao-1
Hình ảnh ghi lại.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích sự thiếu ý thức của vị khách nữ, tài xế taxi cũng hứng phải không ít gạch đá vì hành động "tiếp tay" của mình. "Thật không thể hiểu nổi chị này nghĩ sao mà lại có thể kéo chiếc quần xuống rồi tè ngay trên phố khi đông người qua lại thế được.

Nếu không kìm chế được nữa có thể nhờ một nhà dân nào đó cũng được. Mà cứ cho là cô gái bị say nhưng tài xế taxi vẫn tỉnh, sao lại để hành động thiếu ý thức này xảy ra", một tài khoản đưa quan điểm.

Trước đó, trên diễn đàn mạng xã hội cũng xuất hiện không ít trường hợp tương tự.


Clip ghi lại cảnh tượng một nhóm hành khách vô tư dùng ô che cho nhau để "giải quyết nỗi buồn" giữa đường.

Cô gái trẻ tranh thủ giải quyết nỗi buồn trong lúc chờ đèn đỏ gây xôn xao-2
Thêm hành động thiếu ý thức của một người phụ nữ trên phố diễn ra giữa ban ngày.

 


V.A
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất