Shock toàn tập với 2 cô gái xinh đẹp trần truồng tắm biển trước hàng trăm người ở Quy Nhơn

Hình ảnh 2 cô gái trẻ khỏa thân được cho là ở biển Quy Nhơn đang nhận về vô số "gạch đá" dư luận.

Mới đây, tài khoản T.V.A bất ngờ làm nóng mạng xã hội khi đăng tải những khoảnh khắc phản cảm của hai cô gái trẻ trong một nhóm kín rất đông thành viên.

Theo hình ảnh ghi lại, hai nữ chính hiên ngang khỏa thân tắm biển trước mặt nhiều người. Khi đối diện với máy ảnh, một trong hai người dùng tay che đi phần nhạy cảm của cơ thể.

Mặc cho mọi ánh nhìn đang tập trung hướng về mình, họ vẫn hồn nhiên đùa nghịch với bạn bè.

Shock toàn tập với 2 cô gái xinh đẹp trần truồng tắm biển trước hàng trăm người ở Quy Nhơn-1
Hình ảnh ghi lại.

Người đăng tải hình ảnh cho biết, sự việc diễn ra tại một bãi biển ở Quy Nhơn, Bình Định. Ngay khi chia sẻ, 2 cô gái trong hình đã nhận về vô số lời chỉ trích.

Hiện danh tính của hai cô gái trẻ vẫn còn là ẩn số. 2Sao.vn cũng đã liên hệ với tài khoản T.V.A để tìm hiểu rõ hơn về sự việc nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía nhân vật.

Bạn H.H bức xúc: "Chẳng thể hiểu nổi. Nhìn vẻ mặt tươi tỉnh thế kia chắc không phải do bị sóng đánh 'tụt' cả quần áo đâu. Không chấp nhận được".

Thành viên K.N: "Nhân phẩm không bằng con ruồi. Chắc muốn được nổi tiếng nhưng kiếm tiếng tăm bằng việc bất chấp thế kia liệu có đáng".

Tài khoản N.T: "Con người thời nay sợ quá. Hết quan hệ tình dục nơi công cộng giờ lại thích khỏa thân tắm biển".


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-khoa-than-tam-bien-truoc-bao-nhieu-nguoi-o-quy-nhon-n-167668.html

khỏa thân Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao