Cô gái xinh đẹp trở thành đứa trẻ thiểu năng sau nâng mũi, cắt mí

Bố cô gái tiết lộ con mình vốn xinh đẹp và có triển vọng nhưng sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, cô thậm chí còn không thể tự đi vệ sinh.

Ngày 21/3, trang ETToday đưa tin về một cô gái 31 tuổi, đến từ Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc trở thành người thiểu năng, trí thông minh tụt giảm thành đứa trẻ 1 tuổi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Cụ thể, cô gái này là người tôn thờ cái đẹp. Mặc dù, cô sở hữu vẻ bề ngoài ưa nhìn nhưng cô vẫn không thấy hài lòng nên quyết định nhờ sức mạnh "dao kéo" để giúp mình sở hữu sắc đẹp hoàn hảo hơn. 

Cô gái xinh đẹp trở thành đứa trẻ thiểu năng sau nâng mũi, cắt mí-1
Cô gái trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Vào tháng 5/2020, cô tìm đến một bệnh viện thẩm mỹ nằm ở quận Nam Sơn, Thâm Quyến nâng mũi, cắt mí. Tuy nhiên cô bất ngờ bị ngưng tim sau kỹ thuật gây mê. Ngay sau đó, cô được chuyển đến bệnh viện tuyến trên. 

Nghe tin, bố mẹ cô gái vô cùng sốc, họ không biết gì về việc con gái phẫu thuật thẩm mỹ. Ban đầu, các bác sĩ nhận định tình trạng của cô gái rất tệ nên đã thông báo với gia đình cần chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất. May mắn, sau 16 ngày nằm phòng hồi sức đặc biệt, cô gái qua giai đoạn nguy hiểm.

Dù được cứu sống nhưng thể trạng của cô không còn như người trưởng thành, suy nghĩ bỗng nhiên giảm sút chỉ còn như đứa trẻ 1 tuổi. Theo thông tin từ bệnh viện, nơi điều trị chấn thương cho cô gái cho biết, cô bị khuyết tật cấp độ 6.

Cô gái xinh đẹp trở thành đứa trẻ thiểu năng sau nâng mũi, cắt mí-2
Cô gái sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, hiện đang được điều trị tại bệnh viện

Bố cô gái tiết lộ cô là con một trong nhà, xinh đẹp và có triển vọng phát triển nghề nghiệp trong công ty nhưng sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, mọi thứ thay đổi hoàn toàn. Cô không còn biết cách vệ sinh bình thường, không thể tự lo cho bản thân mình từ việc nhỏ nhất.

Bác sĩ cũng nói với gia đình tình trạng của cô gái khá tệ, cần phải được chăm sóc suốt đời. 

Người bố cho biết thêm, từ khi con gái ông gặp chuyện, cuộc sống gia đình bị xáo trộn, vợ chồng ông phải thay phiên nhau chăm sóc, túc trực bên con khiến sức khỏe và tiền bạc gần như kiệt quệ. Bên cạnh đó, phía bệnh viện thẩm mỹ, nơi gây ra sự cố không có thiện chí bồi thường nên gia đình phải tốn nhiều thời gian đòi lại công bằng cho con gái. 

Hiện tại, đã hơn 10 tháng trôi qua, tình hình sức khỏe của cô không mấy khả quan.

Liên quan đến vụ việc này, Văn phòng Giám sát Y tế Thâm Quyến vào cuộc điều tra cặn kẽ. Kết quả kiểm tra ban đầu, một trong hai bác sĩ phẫu thuật cho cô gái có một người không có giấy phép hành nghề. 

Bộ phận Thanh tra của văn phòng Giám sát Y tế đã đưa ra quyết định xử phạt đối với cơ sở thẩm mỹ và bác sĩ phụ trách vào tháng 1/2021. Cụ thể, bệnh viện thẩm mỹ này bị phạt 20.000 NDT (71 triệu đồng), phải đóng cửa một tháng và bác sĩ phụ trách bị phạt 5.000 NDT (17 triệu đồng), đình chỉ hành nghề trong 6 tháng. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tro-thanh-nguoi-thieu-nang-sau-khi-phau-thuat-tham-my-n-255513.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất