Hot girl Tiên Lê: Hóa ‘thiên nga’ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Tự ti vì khuôn mặt thiếu thanh thoát, Tiên Lê (sinh năm 1996) đã tìm đến Thẩm mỹ viện Lọ Lem để nhờ tư vấn và tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã gây sốc cho gia đình khi trở nên xinh đẹp hơn mong đợi.

Tiên Lê trước đây là người mẫu ảnh. Trước sức ép cạnh tranh của nghề, cùng với khát khao được đẹp hơn, cô gái trẻ đã tìm đến Thẩm mỹ viện Lọ Lem (TMV).

Hot girl Tiên Lê: Hóa ‘thiên nga’ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-1
Vợ chồng Á hậu Thanh Tuyền - ca sĩ Đỗ Minh Quân, hai người chủ tâm huyết của TMV Lọ Lem

Tại đây, Tổng giám đốc TMV Lọ Lem - Á hậu Thanh Tuyền đã giúp cô gái quê An Giang này lột xác ngoạn mục. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, những đường nét thô trên gương mặt ngày nào đã trở nên thanh thoát, giúp Tiên Lê trở thành một hotgirl nổi tiếng.

Hot girl Tiên Lê: Hóa ‘thiên nga’ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-2

Nét đẹp lai Tây của hotgirl Tiên Lê sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Không chỉ Tiên Lê, thời gian qua rất nhiều người nổi tiếng cũng tìm đến Thẩm mỹ viện Lọ Lem để chăm sóc nhan sắc. Với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Hàn Quốc, cùng đội ngũ bác sĩ đầu ngành có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, có bằng cấp, kiến thức chuyên sâu, Lọ Lem ngày càng được nhiều người biết đến.

Hot girl Tiên Lê: Hóa ‘thiên nga’ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-3

Vẻ đẹp hài hòa, thanh thoát của Tiên Lê sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại Lọ Lem

Nữ doanh nhân tài năng - Tổng giám đốc Lọ Lem - Á hậu Thanh Tuyền chia sẻ một trong những điểm nổi bật khiến Lọ Lem được lòng chị em là làm đẹp không cần phẫu thuật, bên cạnh hàng loạt cam kết: Không sưng, Không đau, Không tác dụng phụ, Không biến chứng trọn đời…

Hot girl Tiên Lê: Hóa ‘thiên nga’ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-4
Rất đông khách hàng đã đến Thẩm mỹ viện Lọ Lem

Á hậu Thanh Tuyền đặt ra nguyên tắc tất cả các thiết bị dịch vụ, quy trình điều trị đều được sàng lọc và chính tay cô kiểm tra, tư vấn để đảm bảo sự an toàn, hiệu quả nhất cho tất cả các khách hàng.

Hot girl Tiên Lê: Hóa ‘thiên nga’ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-5
Gương mặt trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Tiên Lê

Thẩm mỹ viện Lọ Lem
280, Đường Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3, TP.HCM
Fanpage: https://bit.ly/2xGS7qO.
Hotline: 093 384 45 80

Vũ Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-tien-le-hoa-thien-nga-nho-phau-thuat-tham-my-n-165564.html

Phẫu thuật thẩm mỹ thẩm mỹ

Tin tức mới nhất