Cô gái tung tin có con với Vương Nhất Bác tiếp tục có động thái mới

Giữa lúc thông tin Vương Nhất Bác làm một cô gái mang thai đang trở thành chủ đề nóng trên mạng thì cô gái lạ mặt tố nam diễn viên tiếp tục có động thái mới.

Cụ thể, người này bất ngờ đăng tải bài viết xin lỗi, khẳng định bản thân là người hâm mộ của Vương Nhất Bác và chỉ nói chuyện mang thai để... sướng miệng.

Hình ảnh bụng bầu đăng tải trước đó được cắt ghép từ ảnh mạng. Cô nàng cho biết bản thân không nghĩ câu chuyện này sẽ bị đẩy đi quá xa, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh lẫn tên tuổi của Vương Nhất Bác.

Dù cô gái này đã lên xin lỗi nhưng vẫn không thể xoa dịu sự phẫn nộ và tức giận đến từ công chúng. Đông đảo netizen đã không ngần ngại ném đá, chỉ trích trò đùa của cô nàng.

Cô gái tung tin có con với Vương Nhất Bác tiếp tục có động thái mới-1
Vương Nhất Bác là nam nghệ sĩ hàng đầu tại Trung Quốc hiện tại.

Trước đó, mạng xã hội xứ Trung được một phen dậy “sóng” khi một cô gái tự nhận có quan hệ tình ái với Vương Nhất Bác. Đặc biệt, lúc cô mang thai, nam diễn viên đã bỏ rơi mẹ con cô, còn uy hiếp không cho cô lên tiếng.

Ngay lập tức công ty chủ quản của Vương Nhất Bác đã phủ nhận mọi cáo buộc trên và cho biết đã mời luật sư thu thập chứng cứ, kiện cô gái trên với tội danh bôi nhọ danh dự, tung tin thất thiệt làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của nam nghệ sĩ.

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, được coi là một trong những ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất tại Trung Quốc hiện nay, cũng là một trong những ngôi sao lưu lượng hàng đầu, liên tục đứng ở vị trí cao trong các bảng chỉ số hoạt động, chỉ số truyền thông, sở hữu nhiều tác phẩm phim ảnh và âm nhạc nổi tiếng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/co-gai-tung-tin-co-con-voi-vuong-nhat-bac-tiep-tuc-co-dong-thai-moi-a598429.html?fbclid=IwAR15ZOd3ATr4pzEF7V4GwCr9g_vCr1Vfso8AkrecrNp59lHxKO8Sb3RWdyg

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao