Cô gái tuyên bố liên lạc bồ cũ là bình thường, MC Cát Tường 'tăng xông'

Cô gái trẻ còn kể chuyện chia tay người yêu cũ vì "quá yêu".

Tập 47 chương trình Ghép Đôi Thần Tốc phát sóng vào tối 1/3 vừa qua đang khiến dân tình xôn xao vì những phát ngôn xoay quanh chuyện người yêu cũ của cô gái Trần Thị Giác Tánh (24 tuổi).

Chia tay người yêu vì... quá yêu

Xuất hiện với vẻ ngoài nhỏ nhắn và cá tính, Trần Thị Giác Tánh nhanh chóng thu hút sự chú ý. Trong phần chia sẻ điểm mạnh yếu, cô nàng tự tin khoe có khả năng trình diễn tốt, thích ca hát, làm MC và không ngại gửi đến khán giả một ca khúc.

Cô gái tuyên bố liên lạc bồ cũ là bình thường, MC Cát Tường tăng xông-1
Cô gái khẳng định mình không có điểm yếu. (Ảnh chụp màn hình)

Sự tự tin của cô nàng tuổi hổ còn thể hiện ở chỗ cô nàng tuyên bố mình không có điểm yếu, khiến MC Hứa Minh Đạt phản pháo ngay: "Đừng dối lòng". Đến lúc này, cô nàng mới thừa nhận điểm yếu của mình có lẽ là hơi nóng tính.

Dù còn khá trẻ, nhưng cô nàng đã "vắt vai" 3 mối tình, mà mối nào cũng đều kéo dài hơn 1 năm. Cô cho biết mối tình đầu là hồi học năm nhất. Khi được hỏi tại sao lại chia tay, cô nàng chỉ trả lời có lẽ do đó là tình đầu.

"Sau mối tình đó, em cảm ơn bạn đó vì em đã học được cách yêu. Yêu là phải yêu bản thân mình nhiều hơn. Khi mình yêu người kia nhiều quá, mình sẽ quên mất bản thân mình", Giác Tánh tâm sự.

Sang đến mối tình thứ hai Giác Tánh chia sẻ đó là mối tình "khá là đẹp". Nhưng đến khi nói về lý do chia tay: "Tại yêu quá nên chia tay. Em muốn hai đứa tách ra để tập trung hơn vào sự nghiệp", cô nàng khiến Cát Tường phải thốt lên: "Rảnh! Tào lao".

Liên lạc với người yêu cũ là bình thường

Khi tấm màn chắn giữa đằng trai và đằng gái được mở ra, Giá Tánh đã nhận được món quà từ bạn nam Trương Hoàng Huy (29 tuổi) với lời nhắn nhủ: "Chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn thức dậy đúng giờ. Ví dụ, nếu có em kế bên, em sẽ gọi bạn thức dậy. Còn nếu không có em thì chiếc đồng hồ sẽ thay em".

"Vừa hay là em cũng vừa hư cái báo thức ở nhà. Đây là món quà rất là ý nghĩa đối với em. Cảm ơn anh", Giác Tánh tự tin đáp trả đầy khéo léo.

Tuy nhiên, ấn tượng chưa được bao lâu, cô nàng lại khiến Cát Tường và mọi người trong trường quay "ngã ngửa" khi cho rằng liên lạc hay nói chuyện, làm bạn với người yêu cũ là bình thường.

Cô gái tuyên bố liên lạc bồ cũ là bình thường, MC Cát Tường tăng xông-2
Quan điểm liên lạc với người yêu cũ là bình thường của cô gái trẻ khiến bạn chơi và MC "đứng hình". (Ảnh chụp màn hình)

Trước ý kiến gây tranh cãi này, Hoàng Huy lên tiếng: "Em khen bạn vì bạn có chính kiến rất tốt. Nhưng ngược lại, vấn đề này tùy theo từng người. Những người nào đủ sự tinh tế thì mới làm được điều này.

Với người không điều khiển được cảm xúc thì điều này rất khó. Người ta vẫn nói: Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. 

Cái thứ hai là khi mình có người yêu mới, mà mình vẫn qua lại với người yêu cũ, thì giống như mình không tôn trọng người yêu mới của mình.

Nên em nghĩ chỉ nên giữ mối quan hệ này ở mức độ xã giao, chứ không phải là bạn bè. Vì mình phải giữ người mới, chứ không nên quan tâm đến người cũ… Rảnh quá thì về nhà quét nhà, giặt đồ, rửa chén".

Cát Tường quả quyết nói thêm: "Cuộc sống vội vã, thời gian dành cho người yêu mới còn chưa có, hơi đâu dành cho người yêu cũ… Nếu không đủ bản lĩnh kiểm soát cảm xúc thì không nên liên lạc với người yêu cũ".

Cô gái tuyên bố liên lạc bồ cũ là bình thường, MC Cát Tường tăng xông-3
Cô gái lên tiếng đính chính về phát ngôn làm bạn với người yêu cũ là bình thường của mình. (Ảnh chụp màn hình)

Sau những lời phản ứng gay gắt từ MC và bạn nam, Giác Tánh vội đính chính: "Thực ra thời điểm em nói là em làm bạn với anh đó là em đang không có ai hết. Ví dụ, lâu lâu mình quay qua hỏi: Khỏe không? Ổn Không? Hết. Chứ em không có kiểu rủ đi chơi".

Cùng là nhân vật nữ xuất hiện trong số lần này, Trần Thị Tú Anh (20 tuổi) cho biết mình có quan điểm khác hẳn: "Em sẽ không nhắn tin với người yêu cũ. Nếu bạn đó có nhắn tin với em, em cũng sẽ trả lời theo một cách ngắn gọn nhất, không kéo dài, để mình không phải thay đổi cảm xúc của mình vì em là người thay đổi cảm xúc khá nhiều".

Cô gái tuyên bố liên lạc bồ cũ là bình thường, MC Cát Tường tăng xông-4
Phát ngôn của Giác Tánh nhanh chóng nhận về phản ứng trái chiều. (Ảnh chụp màn hình)

Câu chuyện làm bạn với người yêu cũ là bình thường của cô nàng Giác Tánh ngay lập tức đã tạo nên một cuộc tranh luận trên mạng xã hội, khiến dân mạng thi nhau "mổ xẻ".

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-tuyen-bo-lien-lac-voi-nguoi-yeu-cu-la-binh-thuong-mc-cat-tuong-tang-xong-162220303091009235.htm

ghép đôi thần tốc MC Cát Tường người yêu cũ

Tin tức mới nhất