Cô gái Tuyên Quang nhận 'gạch đá' vì bị hiểu lầm liên quan vụ bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh

Không hiểu lý do tại sao hồ sơ lý lịch lại thay vào tên của nghi phạm bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh, cô gái 35 tuổi quê ở Tuyên Quang bỗng dưng bị nhiều chỉ trích, khiến cô phải lên mạng xã hội thanh minh.

Tối 22/8, ngay sau khi thông tin tìm thấy bé Gia Bảo (bé trai bị bắt cóc ở Bắc Ninh) được phát đi, bỗng dưng trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cuốn hộ khẩu, kèm theo đó là hình ảnh cô gái Nông Thị H. (SN 1986, quê ở Tuyên Quang).

Cô gái Tuyên Quang nhận gạch đá vì bị hiểu lầm liên quan vụ bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh-1
Thông tin chia sẻ khiến cộng đồng mạng hiểu lầm

Ngay sau đó, cô gái này bị rất nhiều người truy lùng thậm chí có những bình luận chỉ trích, khiến cô gái có tên trong cuốn sổ hộ khẩu đã lên mạng giải thích.

Theo đó, cô gái có Facebook cá nhân mang tên Nong Hoa chia sẻ,

"Tôi thông báo cho toàn thể Facebook là thông tin đăng hình ảnh giả tạo tên tôi. Mọi không cần lo lắng đâu. Tôi sẽ tìm nhờ công an vào cuộc. Vì người này đã làm ảnh hưởng đến danh dự của tôi", chị Hoa chia sẻ kèm theo hình ảnh cuốn hộ khẩu mang tên mình.

Tuy nhiên, ngay sau đó, danh tính đích thực của đối tượng đã được làm rõ là Nguyễn Thị Thu (SN 1988, hộ khẩu thường trú tổ 5 phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, hiện đang ở xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) cùng đối tượng liên quan là Đặng Văn Bằng (SN 1987, trú tại xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang).

Cô gái Tuyên Quang nhận gạch đá vì bị hiểu lầm liên quan vụ bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh-2
Chúng tôi đang liên hệ với cơ quan chức năng làm rõ về sự xuất hiện quyền hộ khẩu này

Chỉ đến khi cơ quan chức năng chính thức công bố vụ án và danh tính đối tượng thì sự việc mới được lắng xuống, cô gái tên H. cũng gỡ bỏ hình ảnh nhưng vẫn giữ nguyên nội dung.

Cô gái Tuyên Quang nhận gạch đá vì bị hiểu lầm liên quan vụ bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh-3
Đối tượng Thi tại cơ quan công an (Ảnh: N.T.S)

Liên quan đến thông tin và hình ảnh trên, tối muộn cùng ngày chúng tôi đã liên lạc với đại diện chính quyền xã Nhân Mục, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang để làm rõ. Vị này tỏ ra bất ngờ cho hay, ở địa phương có chị Nông Thị H. như thông tin đang quan tâm. Tuy nhiên, cô gái như trong sơ yếu lý lịch là công dân bình thường, không liên quan đến vụ việc.

Theo PL & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/co-gai-tuyen-quang-bong-dung-nhan-ca-dong-gach-da-vi-bi-hieu-lam-co-lien-quan-vu-bat-coc-be-trai-o-bac-ninh-221390

bắt cóc

Tin tức mới nhất