NÓNG: Đã tìm thấy cháu bé ở Bắc Ninh, kẻ bắt cóc đưa lên tận Tuyên Quang

Đến tối muộn ngày 22/8, bé trai Nguyễn Cao Gia Bảo bị mất tích chiều 21/8 tại công viên trên đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh đã trở về nhà an toàn.

Theo đó, khoảng 22h tối 22/8, lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang tìm thấy đối tượng đưa bé trai 2 tuổi ở TP Bắc Ninh.

Cũng trong tối 22/8, Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp Cục Cảnh sát hình sự và Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, ở TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) và Đặng Văn Bằng (33 tuổi) để điều tra về hành vi bắt cóc trẻ em.

"Chúng tôi đã truy tìm về phòng trọ của người phụ nữ nghi vấn trên ở phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh và thu được chứng minh thư của người đàn bà này và thu được bộ quần áo của cháu bé (thay để ngụy trang). Song song với đó, một mũi nghiệp vụ trên Tuyên Quang đã vào nhà người phụ nữ này và tìm được cháu bé" - vị lãnh đạo cho biết.

Đối tượng khai nhận, 3h sáng nay đã chở cháu bé về nhà trên tỉnh Tuyên Quang. Hiện công an Bắc Ninh phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang tạm giữ người phụ nữ này, làm các thủ tục bàn giao cháu bé cho gia đình.

NÓNG: Đã tìm thấy cháu bé ở Bắc Ninh, kẻ bắt cóc đưa lên tận Tuyên Quang-1

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 21/8, bố cháu là anh Nguyễn Văn Hưng sau khi đón cháu Bảo từ trường về đã cho cháu ra chơi tại công viên hồ điều hòa Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh. Tuy nhiên, khi đang bận công việc riêng khoảng 5 phút, anh Hưng quay ra không thấy con nên đã liên lạc mọi người cùng cơ quan chức năng phối hợp tìm kiếm.

Nhiều người dân cùng công an TP. Bắc Ninh đã nhanh chóng vào cuộc tìm cháu bé trong đêm. Chó nghiệp vụ cũng được đưa đến hiện trường để truy vết cháu trai. 

Trưa 22/8, sau khi xem đoạn clip từ camera an ninh gần đó vào thời gian cháu Bảo mất tích, công an phát hiện một người phụ nữ mặc áo trắng được cho là ngồi tại công viên rất lâu. Sau khi thấy bé Bảo xuất hiện, người phụ nữ này bị tình nghi là đã cố gắng dụ dỗ, gọi bé đi theo mình. 

Tuy nhiên, bé trai không chịu lại gần người phụ nữ này nên cô ta đã chạy đuổi theo. Đồng thời, nhiều người dân đã theo dõi camera tại khu nhà, đường phố thậm chí cả camera hành trình của ô tô để hộ trỡ truy tìm dấu vết người phụ nữ đáng nghi.

Sau nỗ lực tìm kiếm cùng sự giúp sức của nhiều người, cuối cùng cũng đã tìm được cháu Gia Bảo đưa về an toàn.

Hiếu Thảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-tim-thay-be-trai-2-tuoi-bi-mat-tich-o-bac-ninh-n-233243.html

bắt cóc Mất tích

Tin tức mới nhất