Cô gái Việt bị giết ở Mỹ đã được bạn cảnh báo về chồng 'quái vật'

Bạn của Trần Thị Trang, cô gái Việt bị chồng Mỹ giết hại tàn nhẫn, vứt xác bên đường ở California, nói bản án 15 năm cho đến chung thân là không đủ cho kẻ đã giết Trang.

“Cô ấy rất vui tính, thân thiện và rất tốt bụng với mọi người”, Brianna Vo nói với FOX40 qua FaceTime.

Cô Vo đã di cư sang Mỹ vào năm 2015, một năm trước Trang.

Chồng của Trang, Michael Abeyta, đã bị kết án vì giết người và vứt xác cô bên đường ở hạt Placer, bang California. Theo FOX40, với sự trợ giúp của Bộ Ngoại giao Mỹ, cha mẹ của Trang đã có thể qua Mỹ dự phiên kết án ngày 1/10.

“Chúa ơi, tôi và tất cả bạn bè của tôi, chúng tôi đã rất sốc đến nỗi không thể tin vào sự thật, bởi vì cô ấy rất tốt bụng”,   . “Cô ấy không gây tên tội tình gì để đáng bị giết như vậy”.

Cô gái Việt bị giết ở Mỹ đã được bạn cảnh báo về chồng quái vật-1
“Cô ấy rất vui tính, thân thiện”, Brianna Vo nói với FOX40 qua FaceTime về Trần Thị Trang. Ảnh: Chụp màn hình.

Những người leo núi đã tìm thấy xương của Trang rải rác bên đường Foresthill ở hạt Placer vào ngày 27/1/2018.

Bốn tháng trước, Trang đăng trên Facebook về một buổi tối ăn pizza và xem phim với chồng, nói rằng: “Bây giờ, tôi chỉ muốn mãi ở bên anh ấy”.

Cặp đôi gặp nhau tại bang Florida, khi Abeyta đang theo học tại Đại học Trung tâm Florida còn Trang đang theo học Đại học Tây Florida. Họ nhanh chóng kết hôn ở Las Vegas và chuyển đến hạt Sacramento.

Vo cho biết bạn của cô không nói nhiều về mối quan hệ của Trang với chồng, chỉ nói rằng cô gái 22 tuổi này thực sự đang yêu.

Vo cho biết cô cảm thấy Trang đã cô đơn ở một đất nước mới, mong muốn tìm kiếm một mối quan hệ, và bỏ qua bất cứ điều gì có thể phá hỏng kịch bản cuộc sống hoàn hảo mà Trang đang cố tạo ra cho mình, theo FOX.

Vo cho biết cô có những người bạn sống gần cặp vợ chồng khi họ ở Florida.

“Một số người trong số họ biết người chồng, và họ khuyên cô rằng hắn không phải người tốt, và cô nên cân nhắc điều đó”, cô Vo nói.

“Bạn có biết cảm giác khi yêu, người ta không thực sự cân nhắc những gì mọi người xung quanh nói về người kia”.

Cô gái Việt bị giết ở Mỹ đã được bạn cảnh báo về chồng quái vật-2
Trần Thị Trang trong một tấm ảnh chụp năm 2014. “Thật bi thảm khi cô gái trẻ này đến đất nước của chúng ta (Mỹ) để học tập, rồi đem lòng yêu thương và cưới phải một con quái vật", trợ lý trưởng của ủy viên công tố - ông Jeff Wilson nói. Ảnh: FBNV.

Các nhà nghiên cứu bệnh học không thể thể xác định chính xác Trang đã bị giết như thế nào và các cảnh sát hạt Placer vẫn không thể xác định được động cơ vụ sát hại.

“Thực sự rất buồn. Vì vậy, tôi nghĩ rằng 15 năm là không đủ cho kẻ đã giết cô ấy. Tôi nghĩ hắn xứng đáng chịu án lâu hơn”, cô Vo nói.

Cô gái Việt bị giết ở Mỹ đã được bạn cảnh báo về chồng quái vật-3
Michael Abeyta bị tuyên có tội và lãnh án tù từ 15 tháng tới chung thân. Ảnh: Fox40.

Theo Zing


phi tang xác Giết Người

Tin tức mới nhất