Lần đầu đến chơi nhà bạn gái, chàng trai sốc khi gặp lại 'tình một đêm'

Không chịu nổi cảm giác tội lỗi, chàng trai thú nhận mọi chuyện với bạn gái, khiến cô không khỏi tức giận.

Mới đây, chia sẻ của một chàng trai 21 tuổi người Mỹ trên diễn đàn Reddit về tình huống éo le khi ra mắt nhà bạn gái đã gây xôn xao dư luận.

Theo chia sẻ của chàng trai, vào hồi đầu năm nay, anh có tới quán bar uống rượu xả stress. Trong lúc ngồi ở quầy bar, anh làm quen với một người phụ nữ tóc vàng khoảng 40 tuổi.

Mặc dù tuổi tác cách xa nhau nhưng do có chút hơi men trong người, hai người nói chuyện đưa đẩy, tán tỉnh. Kết thúc cuộc vui, hai người thực sự phát sinh chuyện tình một đêm. Sau đó, cả hai không liên lạc, cũng giống như bao chuyện tình một đêm khác.

Lần đầu đến chơi nhà bạn gái, chàng trai sốc khi gặp lại tình một đêm-1
Chàng trai gặp phải tình huống éo le khi ra mắt nhà bạn gái (Ảnh minh họa)

Một thời gian ngắn sau, thông qua mạng xã hội, chàng trai quen biết một cô gái rất xinh đẹp, đáng yêu. Nói chuyện qua lại, hai người quyết định hẹn hò ở ngoài và bắt đầu mối quan hệ yêu đương nghiêm túc.

Quan hệ ổn định, bạn gái muốn ra mắt gia đình hai bên. Ngày ra mắt gia đình bạn gái, chàng trai rất hào hứng, chẳng ngờ, khi nhìn thấy mẹ của bạn gái, khoảng 40 tuổi, tóc vàng, anh vô cùng quen thuộc. Hóa ra, mẹ của bạn gái chính là người tình một đêm với anh cách đây vài tháng.

Không chịu nổi cảm giác tội lỗi, chàng trai thú nhận mọi chuyện với bạn gái, khiến cô không khỏi tức giận đến choáng váng. Theo chàng trai, mới đầu, bạn gái anh còn không tin, cho rằng anh chỉ đang đùa giỡn nhưng sau khi anh nói tên của mẹ cô, cô đã tin đó là sự thật.

Kết quả, cô gái không trách móc, đổ lỗi cho bạn trai mình, chỉ nói rằng hai người sẽ chia tay, không nên gặp lại nhau nữa. Có điều, sau khi thấy phản ứng của bạn gái, chàng trai phát hiện ra, mình thực sự rất thích cô bạn gái này.

"Thực sự rất khó để thích một người như thế, chuyện này thực sự tồi tệ", anh nói. Tuy nhiên, với tình huống éo le như thế này, anh chàng cũng chỉ biết chấp nhận chia tay.


Theo Dân Việt


tình một đêm Tình yêu

Tin tức mới nhất