Cô gái xinh đẹp mang hai dòng máu Việt - Tây Ban Nha hút triệu người theo dõi

Giới trẻ Việt chao đảo trước nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của cô gái mang hai dòng máu Việt - Tây Ban Nha.

Vài giờ trở lại đây, cái tên Emma Lê bỗng dưng trở thành từ khóa hot được giới trẻ Việt rầm rộ tìm kiếm. Mọi chuyện bắt đầu khi cô gái này đăng tải đoạn clip tạo dáng tinh nghịch cùng những biểu cảm đáng yêu và chia sẻ trên Facebook cá nhân. Điểm thu hút ở Emma Lê chính là gương mặt lai Tây, làn da trắng hồng "đốn tim" người đối diện.
 


Cô gái đốn tim các chàng trai bởi ngoại hình lai Tây quyến rũ.
 

Theo tìm hiểu, Emma Lê tên đầy đủ là Emma Maria Fernandez Lê (sinh ngày 7/10/2000). Emma có mẹ là người Việt, bố người Tây Ban Nha. Hiện cô đang theo học tại trường THPT Nguyễn Trãi (TP HCM).

Sở hữu gương mặt xinh xắn, cuốn hút; 10X hiện đang là một trong những người mẫu ảnh trẻ tuổi được các thương hiệu thời trang Sài Thành "chọn mặt gửi vàng".
 


Chân dung cô nàng con lai Emma Maria Fernandez Lê.
 

Không chỉ thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp, "bông hồng lai" này còn được thầy cô và bạn bè ở trường vô cùng ưu ái. 17 tuổi nhưng cô nàng có thể nói được 4 thứ tiếng: Việt, Tây Ban Nha, Anh và Pháp.

Ngoài ra, Emma còn có niềm đam mê với thể thao. Cô từng giành 7 huy chương vàng, 2 bạc, 1 đồng và một giải khuyến khích trong cuộc thi chạy điền kinh.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp Emma Lê:
 


 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz con lai Hot Girl

Tin tức mới nhất