Cay đắng mối tình với trai đẹp: Đã dính bầu còn thêm bệnh xã hội

"Cô làm tất cả việc nhà cho anh ấy, vì đó là hạnh phúc của cô. Họ làm tình trong chính căn hộ của anh, trên chiếc giường của anh, ở phòng khách, và nhà bếp. Với cô, nơi ấy là thiên đường...".

Một cô gái trẻ tìm đến một diễn đàn dành cho chị em để chia sẻ câu chuyện của mình. Cô hy vọng những gì mình đã và đang trải qua sẽ là bài học cho những ai nhẹ dạ cả tin, u mê trong mối tình với trai đẹp người ngoại quốc.

Theo như cô gái kể thì cô quen người đàn ông này qua một ứng dụng hẹn hò, anh là người ngoại quốc đang sống và làm việc tại Việt Nam. Sau khi quen nhau, cả hai đã thống nhất là sẽ gỡ bỏ ứng dụng, để chỉ tập trung vào nhau.

Cô gái làm theo thỏa thuận, xóa hết hồ sơ, tài khoản hẹn hò, tập trung vun đắp cho tình cảm của mình với bạn trai mới.

Anh là người ngọt ngào, lịch thiệp, lãng mạn hơn hẳn đàn ông Việt Nam (theo đánh giá của cô). Ngày nào hai người cũng chat với nhau. Anh hỏi han cô đủ điều, nhắc cô sáng ra đường nhớ mặc áo ấm, bảo cô nhớ cài cổ áo cao lên kẻo ho.

Anh ta nói tuy là trai nước ngoài nhưng anh không thích ai nhòm ngó bạn gái của mình đâu nên cô ra đường nhớ đừng xinh nổi bật quá kẻo làm đám đàn ông đổ gục. Mỗi lời nói của anh đều khiến cô cười khúc khích.

Cô thấy mình như một nàng công chúa nhỏ, báu vật của anh, được anh nâng niu yêu quý biết bao. Anh yêu cô như vậy, có sẵn sàng đền đáp cho anh tất cả.

Cay đắng mối tình với trai đẹp: Đã dính bầu còn thêm bệnh xã hội-1

Trong gần 3 tháng yêu nhau, tuần 3 lần cô đến căn hộ của anh để dọn dẹp, nấu ăn cho hai người. Cô làm tất cả việc nhà cho anh ấy, vì đó là hạnh phúc của cô. Họ làm tình trong chính căn hộ của anh, trên chiếc giường của anh, ở phòng khách, và nhà bếp. Với cô, nơi ấy là thiên đường, và anh là thiên thần.

Nhưng thiên thần hóa ra không chỉ tốt với cô, mà còn đi rải tình yêu của mình ở thêm vài nơi nữa. Cô phát hiện ra điều đó vào 8/3, khi anh ta gửi điện hoa đến cho cô nhưng trên bưu thiếp lại ghi nhầm tên một cô gái khác với lời lẽ nhắn nhủ vẫn ngọt ngào, quan tâm như thể người nhận hoa là cả thế giới của anh ta vậy.

Anh ta còn nhắn "hẹn gặp em tối nay" trong khi tối đó hai người không hề có hẹn với nhau, anh đã nói công ty tổ chức 8/3 cho chị em nên mình phải lưu lại đó liên hoan sau giờ làm. Rất có thể còn tồn tại một bó hoa khác, và có một sự nhầm lẫn không hề nhẹ khi hai tấm bưu thiếp gửi đi hai nơi bị hoán đổi cho nhau.

Cô không nói với bạn trai về sự nhầm lẫn đó, vẫn giả như không có chuyện gì nhưng âm thầm theo dõi. Cô phát hiện ra bạn trai lừa dối mình rất nhiều, trong những ngày cô không đến căn hộ, anh ta vẫn ra ngoài hẹn hò cùng người khác, đưa cả gái về nhà qua đêm, mỗi lúc một người.

Bảo sao có một lần, cô ngờ ngợ khi phát hiện đôi bông tai vứt trên bàn trong phòng ngủ của anh. Nhưng khi cô hỏi đến, anh lại bảo đó là món quà bất ngờ anh dành tặng cho cô, hãy giữ lấy nó.

Biết mười mươi bạn trai là một kẻ lang chạ, chơi bời, dù rất đau khổ, cô muốn sẽ chủ động chấm dứt tất cả. Oái oăm là cô vừa phát hiện mình có thai. Kết quả khám thai và phụ khoa còn cho thấy cô mắc thêm bệnh xã hội mẩn ngứa vùng kín.

Cô khóc suốt, vừa căm giận kẻ mình đã trót thật lòng yêu thương, lại nghĩ tội cho đứa con đang hàng ngày lớn dần lên trong bụng, lo lắng cho sức khỏe của mình và của con.

Tâm sự của cô gái nhận được nhiều sự cảm thông, đồng lòng của chị em nhóm hội. Nhiều người cho rằng cô quá dại dột khi không sử dụng biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục, để đến mức dính bầu với một người đàn ông mà mình còn chưa hiểu tường tận về anh ta.

Cánh chị em cũng chia sẻ một kinh nghiệm rằng, chọn đàn ông tốt đã khó, chọn được một người đàn ông ngoại quốc tốt còn khó hơn. Bởi khi đến sống và làm việc tại một đất nước không phải quê hương, đa phần họ không có ý định yêu nghiêm túc, chỉ vui chơi tạm bợ cho đỡ buồn.

Tâm lý sính trai ngoại quốc của một bộ phận các cô gái trẻ Việt Nam cũng là yếu tố "đẩy thuyền" cho đàn ông ngoại quốc tha hồ "thả thính", lừa tình, tạo điều kiện cho đàn ông xấu mang mác "trai ngoại" nở rộ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/cay-dang-trong-moi-tinh-voi-trai-dep-da-dinh-bau-con-them-ca-benh-xa-hoi-20210414123153395.htm?fbclid=IwAR27eEonp5sAzT4XVRQnIOWkel-SmoUnS0-5_DtxSt9pNmVcgEtHW212Dic

mang bầu sở khanh

Tin tức mới nhất