Cô giáo 9X với nghề tay trái kinh doanh online

Năng động, sáng tạo và kiên trì, cô gái 9x Trương Thị Thu Phượng - Tổng đại lý mỹ phẩm thiên nhiên Mother&Care đã và đang đạt được sự thành công nhất định trên lĩnh vực bán hàng online sau 4 năm bước vào con đường kinh doanh.

Năng động, sáng tạo và kiên trì, cô gái 9x Trương Thị Thu Phượng - Tổng đại lý mỹ phẩm thiên nhiên Mother&Care đã và đang đạt được sự thành công nhất định trên lĩnh vực bán hàng online sau 4 năm bước vào con đường kinh doanh.

Phượng có sở thích kinh doanh ngay từ khi còn là cô sinh viên của trường Cao đẳng. Vừa đi học, ngoài giờ học cô tranh thủ bán hàng thêm.
Ngay khi vừa tốt nghiệp, Phượng được tuyển vào 1 trường mầm non có tiếng trong thành phố. Với mong muốn cải thiện thêm thu nhập, Phượng quyết định tìm hướng đi riêng, kinh doanh thêm ngoài giờ nghỉ.

Cô giáo 9X với nghề tay trái kinh doanh online-1

Phượng đã từng thử kinh doanh rất nhiều mặt hàng, nhưng thu nhập không cao. Thậm chí Phượng từng mắc sai lầm khi kinh doanh phải 1 hãng mỹ phẩm chất lượng kém, và khi biết được điều ấy cô đã ngừng hợp tác ngay với hãng mỹ phẩm đó. Nên thời gian này cô dành thời gian tìm hiểu rất kỹ và để đảm bảo tìm được sản phẩm uy tín thật sự.

Cô giáo 9X với nghề tay trái kinh doanh online-2
Biết đến và thực sự thích thú dòng mỹ phẩm thiên nhiên Mother&Care, Phượng đã quyết định đặt mua trước, dùng thử và tìm hiểu thêm, nên cô quyết định nhập về bán. Với số vốn ít ỏi để khởi nghiệp Phượng quyết tâm phải tay đổi mức thu nhập hiện tại của mình.

 “Ngay từ đầu kinh doanh online, Phượng luôn xác định tiêu chí đặt chữ Tâm lên hàng đầu. Trước khi kinh doanh dòng mỹ phẩm này, Phương kiểm tra rất kỹ, sử dụng thấy tôt rồi mới đăng bán cho khách hàng. Bất cứ đại lý nào làm việc với Phượng cũng vậy, Phượng luôn khuyên họ hãy tìm hiểu kỹ, dùng thử sản phẩm trước thấy tốt thì bán, và khi bán hãy luôn chân thật với khách hàng”, Thu Phượng chia sẻ.

Chính nhờ cách làm và tiếp thị này, dần dần Phượng đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Sau một thời gian, cô trở thành tổng đại lý mỹ phẩm thiên nhiên Mother&Care.
 
Phượng cho hay, “Thời gian tôi bắt đầu bán, cách đây hơn 1 năm, chưa có nhiều người biết đến sản phẩm, nên để khách hàng tin tưởng rất khó khăn, có những đêm tôi không ngủ được để nghĩ chiến lược, khóc vì lo lắng”.  

Nhưng giờ đây, nhờ cố gắng và kiên trì, cô đã có 1 hệ thống bán hàng riêng với gần 200 đại lý, chi nhánh và cộng tác viên. “Cũng may trười không phụ lòng người, nhờ sự kiên trì và cố gắng, có chiến lược kinh doanh đúng đắn, được công ty hỗ trợ đào tạo chuyên nghiệp Phượng bán tốt hơn, tuyển thêm nhiều đại lý, rồi cứ thế mà quay vòng vốn, mở rộng quy mô kinh doanh dần dần”, Phượng cho biết thêm.   
 
Cô giáo 9X với nghề tay trái kinh doanh online-3
Trương Thị Thu Phượng dành danh hiệu top 1 đại lý bán hàng xuất sắc năm 2016


Phượng đã có nhiều sự kiện vinh danh các đại lý của mình. Nó không chỉ mang lại phần thưởng về vật chất cho các đại lý mà còn mang lại giá trị tinh thần to lớn, khích lệ thành viên làm việc, phấn đấu “biến áp lực thành động lực” để công việc ngày một tốt hơn.

Cô giáo 9X với nghề tay trái kinh doanh online-4

Hầu hết thành viên của nhóm là những chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp và mong muốn đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm hiệu quả, là những mẹ bỉm sữa có thu nhập thấp hoặc ở nhà phụ thuộc kinh tế vào gia đình chồng. Với sự hỗ trợ của Công ty BioCosmetic và sự hướng dẫn nhiệt tình từ Phượng, nhiều chị em đã cải thiện phần nào thu nhập, có người còn thu nhập đến 15-30 triệu/tháng.

Cô giáo 9X với nghề tay trái kinh doanh online-5
 
Cô gái  cũng tiết lộ về kế hoạch trong tương lai: “Mình sẽ tiếp tục phát triển các đại lý, tập trung vào dòng mỹ phẩm này và định hướng cho các đại lý của mình có thể mở shop, đào tạo make up, spa miễn phí cho các đại lý . Giúp đỡ mọi người ngày càng có thu nhập cao hơn nữa”.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-giao-9x-voi-nghe-tay-trai-kinh-doanh-online-n-136823.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao