Vài bức ảnh chụp bên học sinh, cô giáo trẻ chiếm hết spotlight vì ngoại hình đẹp như hotgirl

Hiện dân mạng đã lùng ra danh tính của cô giáo này.

Việc các thầy cô giáo sở hữu ngoại hình trẻ đẹp luôn nhận về sự quan tâm lớn của hội học sinh. Đây chính là động lực tới lớp của cô, cậu học trò khi đang ngồi trên ghế nhà trường.

Vài bức ảnh chụp bên học sinh, cô giáo trẻ chiếm hết spotlight vì ngoại hình đẹp như hotgirl-1

Mới đây, dân mạng đang đổ dồn quan tâm về ngoại hình xinh đẹp của một cô gái trẻ. Theo đó, trong loạt ảnh do một vị phụ huynh đăng tải, nữ chính xuất hiện với thần thái đẹp miễn bàn dù trang điểm nhẹ nhàng.

"Mới tuyển được cô giáo về dạy thêm cho con, uy tín luôn", trích nguyên bài đăng.

Vài bức ảnh chụp bên học sinh, cô giáo trẻ chiếm hết spotlight vì ngoại hình đẹp như hotgirl-2

Ngay khi xuất hiện, loạt khoảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài các bình luận hóng info, không ít người cũng cảm thán bởi cô gái này đẹp không tì vết.

"Trời ơi cô giáo xinh quá. Trang điểm nhẹ nhàng mà đã đẹp thế này rồi", "Đúng là người đẹp nên dù có mặc giản dị vẫn đẹp", "Cần lắm một đường link thông tin về cô gái này",... là những bình luận dân mạng để lại.

Vài bức ảnh chụp bên học sinh, cô giáo trẻ chiếm hết spotlight vì ngoại hình đẹp như hotgirl-3

Gây bão mạng xã hội không bao lâu, danh tính cô gái cũng được tìm ra. Đó là M.K, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Khác với suy nghĩ của nhiều người, trên trang cá nhân, K. giới thiệu đang làm công việc về luật, không liên quan gì tới việc gõ đầu trẻ. Tuy nhiên, dù cô không phải giáo viên thì độ hot vẫn đang tăng lên theo cấp số nhân.

Vài bức ảnh chụp bên học sinh, cô giáo trẻ chiếm hết spotlight vì ngoại hình đẹp như hotgirl-4
Vài bức ảnh chụp bên học sinh, cô giáo trẻ chiếm hết spotlight vì ngoại hình đẹp như hotgirl-5

Ở phần bình luận trong loạt bài đăng mới nhất của K., rất nhiều lời khen ngợi ngoại hình cũng như tin nhắn xin làm quen. Và khi tò mò kéo vào trang cá nhân, nhiều người sẽ phải trầm trồ bởi nhan sắc đẹp bất chấp của nữ chính.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-giao-ha-noi-xinh-dep-nhu-hot-girl-gay-bao-dan-mang-n-228932.html

cô giáo Hot Girl

Tin tức mới nhất