Cô giáo quốc phòng xinh đẹp thường bị học trò trêu vì mới 22 tuổi

Thu Hồng cho biết khi mới đứng lớp, 9X khá run vì bộ môn Giáo dục quốc phòng được cho là khô khan, cô cũng chưa có nhiều kinh nghiệm giảng dạy.

Thời gian gần đây, ngoài trào lưu khoe ảnh trai xinh, gái đẹp đại diện cho thế hệ 9X đời cuối, 10X đời đầu, hình tượng những thầy cô giáo trẻ trung, hiện đại cũng thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Có thể kể đến Nguyễn Thị Thu Hồng, 22 tuổi, quê Ninh Thuận. Cô hiện là giảng viên bộ môn Giáo dục quốc phòng. Nhờ vẻ ngoài không thua kém diễn viên, 9X thậm chí được dân mạng nhận xét là "cô giáo quốc phòng xinh đẹp nhất từng thấy".

Cô giáo quốc phòng xinh đẹp thường bị học trò trêu vì mới 22 tuổi-1
Nhiều dân mạng cho biết họ không tin đây là ảnh chụp một nữ giảng viên dạy Giáo dục quốc phòng.

Thu Hồng cho biết cô từng là sinh viên ngành Giáo dục quốc phòng, ĐH Sư Phạm TP.HCM. Cô vừa tốt nghiệp hồi tháng 6 vừa qua. Hiện tại, Hồng công tác tại trường trung cấp Sài Gòn.

Loạt ảnh về nữ giảng viên này hiện nhận được hơn 15.000 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận khen ngợi như "Cô ấy lúc nào cũng cười trông xinh lắm", "Môn học này sẽ không còn khô khan nữa khi có cô giảng dạy", "Thật ngưỡng mộ những cô vừa xinh, vừa cá tính như vậy"...


Cô giáo quốc phòng xinh đẹp thường bị học trò trêu vì mới 22 tuổi-2
Thu Hồng hiện giảng dạy tại trường trung cấp Sài Gòn.

Thu Hồng sở hữu khuôn mặt có nhiều nét nhỏ nhắn, trẻ trung, làn da trắng sáng. Dù mặc trang phục ngày thường hay đồng phục quốc phòng, cô vẫn luôn toát lên vẻ xinh đẹp, nhẹ nhàng.

Nhiều sinh viên cho hay nhờ giảng viên Thu Hồng, bộ môn Giáo dục quốc phòng không còn khô khan. Thậm chí, dân mạng còn bình luận sẵn sàng học lại để được tham dự tiết học của cô gái này.

Bỗng dưng được không ít người biết đến và quan tâm khiến 9X quê Ninh Thuận cảm thấy khá bất ngờ, ngại ngùng. Tuy vậy, cô vẫn vui khi nhận được nhiều lời khen, sự ưu ái.

Hồng cho Zing.vn hay cô đến với ngành Giáo dục quốc phòng như một cơ duyên và dần yêu môi trường, công việc này từ lúc nào không hay.

Khi còn là sinh viên, 9X từng trải qua nhiều khó khăn, gian khổ vì phải tập luyện ngắm bắn, ném lựu đạn, lăn lê bò trườn... suốt ngày ngoài thao trường.

"Lúc học năm 3, chúng mình được đưa xuống trường Lục quân 2 để rèn luyện như một người lính. Có những lúc cũng vất vả nhưng bù lại rất vui", nữ giảng viên kể.


Thu Hồng thể hiện khả năng ca hát Cô bạn không chỉ xinh đẹp, cá tính mà còn hát rất hay nữa.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nữ tính nhưng cô gái 22 tuổi lại tự nhận mình có cá tính mạnh mẽ, không thua kém đàn ông. Thời đi học, Hồng từng "lĩnh trọn" hai giải nhất bắn súng bằng máy trong kỳ hội thao quốc phòng tại trường.

Trên trang cá nhân, nữ giảng viên cho thấy cô là người vui vẻ, hoạt bát và rất thích tham gia các hoạt động tập thể. Tuy vậy, Hồng cũng khá run khi mới bắt đầu đứng lớp giảng dạy bộ môn được cho là khô khan này.

"Mình còn trẻ, không có nhiều kinh nghiệm, kiến thức về quân sự hạn chế nên lúc đầu, mình rất sợ bài giảng không hay. Mình phải theo các thầy cô đi trước để học hỏi thêm nhiều.

Ngoài ra, mình nhận thấy, sự hài hước cũng là yếu tố giúp bài giảng của mình thú vị hơn với mọi người", Thu Hồng tâm sự.

Cô giáo quốc phòng xinh đẹp thường bị học trò trêu vì mới 22 tuổi-3Cô giáo quốc phòng xinh đẹp thường bị học trò trêu vì mới 22 tuổi-4Cô giáo quốc phòng xinh đẹp thường bị học trò trêu vì mới 22 tuổi-5
Thu Hồng xinh đẹp trong bộ quân phục.

Cô gái quê Ninh Thuận không ít lần bị học viên trêu vì không hơn tuổi các bạn nhiều. Ngày đầu, Hồng chỉ im lặng và cười trừ. Sau đó, cô dần nghiêm khắc hơn nên học trò không dám trêu cô giáo nữa.

"Mình chỉ như vậy trong giờ học thôi, còn khi có hoạt động gì mình đều rất thoải mái tham dự với các bạn. Mình thấy điều đó mang lại hiệu quả rất tốt, tạo được sự kết nối với mọi người", nữ giảng viên nói.

Theo Zing


cô giáo Hot Girl

Tin tức mới nhất