Bỏ hôn nhân 7 năm, cô giáo xin chồng ly hôn yêu người chuyển giới

Đã từng kết hôn, sinh con nhưng đến khi ở bên người yêu chuyển giới, Hồng Phúc mới nhận ra: "Đây là điều mà mình cần".

Năm 2011, Hồng Phúc (nickname Happy, hiện đang là giáo viên dạy làm nail) kết hôn với chồng cũ và có một cô con gái. Nhưng khi thời gian trôi qua, Phúc dần nhận ra con người thật của mình. Cuộc sống hôn nhân của Phúc cũng có những trục trặc. 

Năm 2015, Phúc sang Dubai làm việc với mong muốn kiếm tiền lo cho gia đình, con cái.

"Sang bên đó, chồng cũ cũng biết chỗ mình làm, biết cả chủ của mình luôn nên rất yên tâm. Mà sang bên ấy mỗi ngày làm việc cật lực luôn, rất là đông khách. Khi gọi điện về cho gia đình là chỉ ở phòng ngủ thôi. Lương mình vẫn gửi đều về cho gia đình, lo chi phí nuôi con. 

Bỏ hôn nhân 7 năm, cô giáo xin chồng ly hôn yêu người chuyển giới-1
Hồng Phúc và Kim Phụng bên nhau đến nay đã hơn 4 năm.

Đến khi mình và chồng cũ có vấn đề, mình có nói với chồng là: 'Dừng lại đi anh, em mệt rồi, buông cho em đi' thì anh ấy cũng nói là: 'Ừ, đi đi'. Bố mẹ chồng thì giục mình về vì lo lắng nhưng mình quyết định ở lại làm việc 3 năm.

Tới khi về nước, mình về tận nhà xin phép bố mẹ để được ly hôn. Thực sự chỉ vì bổn phận làm vợ, làm mẹ, làm con, mình đã cố gắng sống bao nhiêu năm qua và cũng làm hết sức rồi. Bây giờ mình muốn được sống vì bản thân", Phúc kể. Cô chính thức ly hôn vào năm 2018. 

Trước khi đi xuất khẩu lao động, Phúc đã tham gia một số hội nhóm của cộng đồng LGBT và quen Kim Phụng (29 tuổi, nickname là Ken, làm đầu tư tài chính tự do). Cả hai có nói chuyện qua lại. Lúc này, Phụng cũng đang có bạn gái khác. 

Bỏ hôn nhân 7 năm, cô giáo xin chồng ly hôn yêu người chuyển giới-2
Phúc từng kết hôn và sinh con, nhưng đến một ngày, cô nhận ra mình cần sống cho bản thân mình.

Bỏ hôn nhân 7 năm, cô giáo xin chồng ly hôn yêu người chuyển giới-3
Cả hai từng là những người bạn tâm giao rồi yêu nhau lúc nào không hay. 

Sau này khi Phúc sang Dubai, cô và Phụng thỉnh thoảng vẫn nói chuyện qua lại với nhau với tư cách là những người bạn. Mỗi khi buồn chuyện gì đó, Phúc nhắn tin cho Phụng và đều nhận được những lời khuyên rất hữu ích.

Cuộc sống nơi đất khách quê người khiến Phúc mệt mỏi, tủi thân, thậm chí bị bắt nạt, ức hiếp. Lúc yếu đuối nhất, cô lại giãi bày với Phụng. 

Dần dần, cả hai cảm thấy thiếu thiếu mỗi khi không nhận được tin nhắn của đối phương trước đó đã chia tay vì không hợp. Nhưng khi được Phụng tỏ tình, Phúc lại không dám nhận lời.

Bởi cô vẫn chưa hiểu nhiều về cộng đồng LGBT, vẫn còn e dè những lời nói ra nói vào của xã hội, sợ con gái sẽ từ mẹ khi biết chuyện... Nhưng rồi nghe những lời khuyên của Phụng, rằng cuộc đời ngắn lắm, hãy thử một lần sống cho thật ý nghĩa, Phúc đã nhận lời yêu.

Bỏ hôn nhân 7 năm, cô giáo xin chồng ly hôn yêu người chuyển giới-4
Khi ở bên Phụng, Phúc nhận ra: "Đây mới là điều mình cần".

Yêu xa 8 tháng thấy Phúc quá vất vả, Phụng khuyên: "Về đi, mọi thứ để anh lo". Câu nói của Phụng làm Phúc cảm thấy xúc động. Đó là lần đầu tiên trong đời cô cảm thấy mình được yêu thương, quan tâm.

Và lần đầu tiên khi cầm tay Phụng, Phúc đã thốt lên: "Đây mới là điều mình cần".  Đến nay, cặp đôi đã ở bên nhau được hơn 4 năm và sống những tháng ngày vô cùng hạnh phúc. 

Nguồn: Vì Yêu Mà Cưới, ảnh: Facebook nhân 

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tu-bo-hon-nhan-7-nam-co-giao-tre-xin-chong-buong-tay-de-den-voi-nguoi-yeu-chuyen-gioi-82022101225023417.htm

cộng đồng LGBT chuyển giới Tình yêu

Tin tức mới nhất