Jack bị tố có con bí mật

Hiện tượng chuyển giới Linda tiết lộ quan hệ với jack, 'đòi' 2 triệu/tháng

Chỉ một chiếc "còm" đó thôi đã thu hút ngay gần 3.000 lượt cảm xúc của dân mạng.

Tối 10/8, Jack chính thức lên tiếng sau hàng loạt lùm xùm tình ái gây chấn động những ngày qua. Thừa nhận những thiếu sót của tuổi trẻ, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi khán giả mến mộ, đối tác, khách hàng... đã phải bận tâm về ồn ào đời tư.

Đặc biệt, trong tâm thư xin lỗi, Jack cũng thừa nhận mối quan hệ với Thiên An và mong được làm tròn trách nhiệm người cha với bé Sol. 

Hiện tượng chuyển giới Linda tiết lộ quan hệ với jack, đòi 2 triệu/tháng-1
Nguyên văn bài đăng của Jack.

"Trong thời gian qua, Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ, như thế nào chắc An rõ nhất. Dù đã chia tay, Jack vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành.

Tuổi trẻ đã gặp quá nhiều thách thức và cũng như cơ hội khi được mọi người ủng hộ, nhưng Jack thật sự chưa đủ bản lĩnh vượt qua. Hôm nay Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình", nam ca sĩ giãi bày. 

Hiện tượng chuyển giới Linda tiết lộ quan hệ với jack, đòi 2 triệu/tháng-2

Tâm thư của Jack nhanh chóng tạo nên những tranh cãi trái chiều trong dư luận. Bên cạnh lời ủng hộ cho hành động "dám làm dám chịu" từ bộ phận fans của giọng ca Sóng Gió, phần đông dân mạng lại không khỏi bức xúc trước lời lẽ của Jack. 

Nhiều ý kiến cho rằng, bài viết của Jack chỉ mang tính đối phó và xoa dịu sự phẫn nộ trong dư luận. Bởi trong bài viết, nam ca sĩ chỉ gửi lời xin lỗi tới công ty, đối tác, fans mà không trực tiếp nói lời xin lỗi tới Thiên An cũng như bé Sol - hai người phải chịu thiệt thòi suốt thời gian qua.

Chưa kể, nếu biết bé Sol là giọt máu của mình thì ngay từ đầu tại sao Jack không thực hiện trách nhiệm làm cha, mà phải chờ tới khi sự việc lùm xùm mới lên tiếng? Việc gửi 5 triệu/ tháng để Thiên An đối với "ca sĩ hạng A" như Jack cũng bị cho là quá bèo bọt. 

Hiện tượng chuyển giới Linda tiết lộ quan hệ với jack, đòi 2 triệu/tháng-3

Và cũng chính từ bài xin lỗi này, ở phần bình luận đã xuất hiện chiếc "còm" mặn mòi đến từ Linda (Mai Kim Trí). Chả biết có mối quan hệ gì với giọng ca Sóng Gió hay không mà hiện tượng chuyển giới vào xin chu cấp 2 triệu/tháng.

"Em chu cấp chị tháng 2 triệu thôi cũng được vì cái này chị tự nguyện", người này viết. Chỉ bình luận này thôi lập tức nhận về 2,7k cảm xúc cùng rất nhiều bình luận. Và ở những comment tiếp theo như: "Đóm đóm đang bay tới đâu rồi", "K-... có động viên em không?",... đều nhận về cả ngàn lượt cảm xúc.

Hiện tượng chuyển giới Linda tiết lộ quan hệ với jack, đòi 2 triệu/tháng-4

Hiện tâm thư của Jack và scandal tình ái của nam ca sĩ vẫn gây xôn xao dân mạng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-tuong-chuyen-gioi-linda-xin-jack-2-trieuthang-n-272963.html

jack Linda

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật